Chris Paul lên bàn mổ trị chấn thương

15:32 Thứ tư 22/08/2012

Hậu vệ dẫn bóng của Los Angeles Clippers, ngôi sao Chris Paul, đã phải lên bàn mổ để điều trị chấn thương trên ngón tay cái bên phải, chấn thương xảy ra khi anh đang thi đấu cho đội tuyển Mỹ tại Olympic 2012.

Theo NBA.com, thì người đại  diện của Clippers cho biết Paul đã được phẫu thuật vào ngày hôm qua và sau ca mổ, cầu thủ này có thể phải ngồi ngoài 8 tuần. Điều đó có nghĩa là Paul sẽ không thể chơi bóng rổ trở lại cho đến giữa tháng 10.

Chris Paul phớt lờ chấn thương để giành huy chương vàng cùng tuyển Mỹ tại Olympic 2012. Ảnh: Internet.

Quá trình hồi phục chấn thương kéo dài 2 tháng của Paul sẽ ảnh hưởng đến việc chuẩn bị cho mùa giải mới, khi Clippers sẽ có trận mở màn vào ngày 31/10 gặp Memphis.

Clippers nói rằng Paul đã bị đau trong quá trình tập luyện cùng đội tuyển Mỹ ở Las Vegas. Tuy nhiên cầu thủ này đã phớt lờ chấn thương để cùng tuyển Mỹ tham dự Olympic và giành huy chương vàng. Paul đã xuất phát trong cả 8 trận đấu của đội tuyển Mỹ, ghi trung bình 8,3 điểm, có 5,1 kiến tạo và 2,5 lần cướp bóng thành công.

Chris Paul là ngôi sao thứ 2 của Clippers phải tiến hành phẫu thuật trong mùa hè này. Một ngôi sao khác của đội bóng là tiền vệ Blake Griffin cũng phải trải qua ca vi phẫu để điều trị chấn thương ở đầu gối trái. Chấn thương này xảy ra cũng trong thời gian Blake Griffin tập luyện cùng đội tuyển Mỹ tại Olympic, và nó đã khiến anh mất cơ hội đến Luân Đôn để giành huy chương vàng cùng đồng đội.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục