Chris Paul háo hức trước ngày được ra mắt CĐV Rockets

11:05 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vn“Tôi rất vui khi sắp sửa được chơi trên sân nhà trước đông đảo CĐV nhà vào hôm thứ 5”, Chris Paul chia sẻ.

Chris Paul gia nhập Houston Rockets ở mùa hè năm nay từ LA Clippers. Tuy vậy, chấn thương ở ngay trận đấu đầu tiên (với Golden State Warriors) đã khiến cầu thủ 32 tuổi phải “ngồi chơi, xơ nước” trong một thời gian dài.

anh 1 (3)

 Paul rất trông chờ vào trận đấu sắp tới trên sân nhà.

Paul đã trở lại và chơi ở trận gặp Phoenix Suns và Memphis Grizzlies. Thế nhưng, trận đấu sắp tới với Denver Nuggets là lần đầu tiên Paul được chơi trước các CĐV nhà ở Toyota Center, chính vì thế bản thân anh đang háo hức hơn bao giờ hết.

“Hiện tại tôi đang cảm thấy rất khỏe khoắn về mặt thể chất. Càng vui hơn nữa khi trận đấu tới đây, tôi sẽ có lần đầu tiên chơi trên sân nhà trước CĐV của Rockets. Hôm nay và ngày mai sẽ là những điều tốt đẹp cho Rockets, tôi hi vọng như thế.”

Sau khi có Paul trên sân, lối chơi của Rockets đã trở nên sắc nét hơn hẳn. Trận đấu với Phoenix Suns, Paul và các đồng đội hủy diệt đối thủ với tỷ số lên đến 142-116 (trong đó có 90 điểm thực hiện ở hai hiệp đầu tiên). Tiếp đó, đoàn quân của ông Mike D’Antonio hạ Grizzlies với tỷ số 105-83.

anh 2 (6)

 Paul chính thức tái xuất ở trận Phoenix Suns.

Từ lâu, Paul đã được đánh giá là một trong số những Point Guard xuất sắc nhất của giải đấu NBA. Chính vì thế, mùa giải này là thời điểm mà các CĐV của Rockets hy vọng đội bóng của mình sẽ đạt được thành công rực rỡ, thay vì phải dừng bước ở trận tứ kết miền Tây như năm ngoái (thua San Antonio Spurs).

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Chris Paul

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:35 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục