Chris Paul gây choáng khi tậu căn biệt thự '18 phòng tắm'

02:29 Thứ hai 01/01/2018

TinTheThao.com.vnChắc bạn hiểu cảm giác đang cần nhà vệ sinh khẩn cấp, nhưng cái toilet duy nhất đang 'có người'. Điều đó có lẽ không xảy ra đối với căn hộ mới mua của Chris Paul.

Tờ TMZ Sports vừa đăng tải thông tin cho biết, siêu sao đang khoác áo Houston Rockets Chris Paul đã hoàn tất những thủ tục cần thiết để sở hữu một khối bất động sản có diện tích lên tới 18.717 foot (khoảng 5.700m vuông).

CHRIS-PAUL-01

 Căn hộ mới của Chris Paul ở Houston-area, bang Texas.

Được biết căn biệt thự trên được rao bán từ hồi tháng 10 với giá khoảng 8 triệu USD. Nhưng nguồn tin của tờ TMZ cho biết, siêu sao Rockets đã đạt được một thỏa thuận khá hời, nhưng không có con số chính thức.

Ngoài vẻ bề thế bên ngoài, 'ngôi nhà' mới của point guard 32 tuổi còn gây ấn tượng bằng lượng phòng tắm lên tới 18 cái, bên cạnh 14 nhà vệ sinh, 9 phòng ngủ cả thảy. Biệt thự có một gara xe có thể đủ chỗ cho 6 chiếc xe hơi. Vị trí của căn hộ này cũng chỉ cách nhà của một ngôi sao thể thao khác là tay golf huyền thoại Jack Nicklaus một đoạn ngắn.

Với số tiền lên tới 186 triệu đô la Mỹ mà mình kiếm được trong sự nghiệp NBA, việc mua một căn hộ như thế này là hoàn toàn không vấn đề gì với cựu ngôi sao Los Angeles Clippers. Hơn nữa, cách đây vài tháng, tay ném đang thuộc biên chế Houston Rockets cũng đã hoàn tất thủ tục bán căn hộ ở Bel-Air, Los Angeles với giá công bố là 8.7 triệu USD.

CHRIS-PAUL-02

 Chris Paul hòa nhập tốt tại Houston Rockets.

Chris Paul là một ngôi sao tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. Anh từng có quãng thời gian thi đấu cho New Orleans Hornets, Los Angeles Clippers trước khi chuyển đến Houston Rockets hồi đầu mùa giải năm nay. Ở đội bóng mới, tay ném cao 1m83 đang đóng góp không nhỏ vào lối chơi của thầy trò HLV Mike D'Antoni với trung bình 16.5 điểm, 8.8 kiến tạo, 5.1 rebounds, 2.1 steals mỗi game. Góp công không nhỏ vào vị trí thứ hai của Rockets trên bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây sau 34 lượ đã đấu (25 thắng). Ở các mùa giải trước đó, Chris Paul cũng đã gây ấn tượng và 9 lần góp mặt ở All Star.

Top 20 Crossovers & Handles của Chris Paul mùa 2016-17:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:55 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục