Chris Paul cần vài tuần nữa để quay trở lại tập luyện

23:22 Thứ bảy 22/09/2012

Cắn răng chịu đau để vào sân thi đấu và giành huy chương vàng tại Olympic Luân Đôn, Chris Paul đã phải lãnh nhận hậu quả khi chấn thương ở ngón tay cái của anh cần trải qua một ca phẫu thuật ngay sau đó, và sẽ cần thêm vài tuần nữa để ngôi sao của Los Angeles Clippers quay trở lại tập luyện.

Ca phẫu thuật trị chấn thương của Chris Paul đã thành công tốt đẹp, và có lẽ cầu thủ này sẽ kịp quay trở lại khi NBA bắt đầu thi đấu sau 6 tuần. Tuy nhiên chắc chắn CP3 sẽ khó mà tham gia tập luyện ngay khi trại tập luyện mở cửa.

Trong bài phỏng vấn được đăng tải trên trang chủ của Los Angeles Clippers, Chris Paul nói: "Ngón tay cái của tôi đã cảm thấy tốt hơn nhiều, rất nhiều".

Chris Paul đang rất nóng lòng quay trở lại sân bóng. Ảnh: Internet.

"Tôi vẫn còn cần vài tuần ngồi ngoài trước khi sẵn sàng chơi bóng, nhưng tôi đang hồi phục hàng ngày và nỗ lực trở lại, bởi tôi cảm thấy rất chán khi chỉ được nhìn các đồng đội làm việc ngoài sân bóng".

Mặc dù chưa thể tập luyện trở lại, nhưng Chris Paul cho biết anh cảm thấy rất hào hứng trước khi mùa bóng mới khởi tranh, với khả năng tiến xa của Clippers với những tân binh như Jamal Crawford, Lamar Odom, Matt Barnes, Grant Hill: "Tôi rất hào hứng với mùa giải này. Phòng thay đồ của chúng tôi đã có thêm rất nhiều những cầu thủ kỳ cựu và họ biết làm gì để giành chiến thắng".

"Mùa giải sẽ bắt đầu với trại huấn luyện. May mắn là chúng tôi có một tập thể gồm những cầu thủ tuyệt vời và họ đã tập hợp từ rất sớm. Chúng tôi đã tiến hành tập luyện và cố gắng hiểu nhau nhiều nhất có thể".

Clippers của Chris Paul đang cố gắng tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong đội bóng để  chuẩn bị cho một mùa giải thật thành công. Chắc chắn sau khi trở lại, CP3 vẫn sẽ là một phần quan trọng trong chiến dịch tiến đến vòng play-off của Clippers.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục