Chris Dierker: Tôi nóng lòng được chạm trán Tam Dinh và Justin Young

14:54 Thứ tư 23/05/2018

TinTheThao.com.vnLà đội bóng vô địch VBA ở mùa đầu tiên cùng với những cầu thủ như Horace Nguyễn, Stephan Tuấn Tú, Joly Rudolphe thì tại VBA 2018 Danang Dragons có một đội hình hoàn toàn mới.

Ngoài việc giữ lại Horace Nguyễn thì đội bóng "Rồng sông Hàn" sẽ bổ sung thêm những nhân tố mới. Một trong số đó là Chris Dierker, cầu thủ đã tiêu tốn khá nhiều giấy mực của báo chí và sự chú ý của fans trước khi VBA Draft 2018 diễn ra. Thời điểm hiện tại anh chàng này đã có mặt tại Đà Nẵng và vừa có buổi tập đầu tiên cùng với đội bóng mới ngày hôm qua. Bongro24h đã có một buổi nói chuyện ngắn với anh để giúp độc giả hiểu rõ hơn về anh chàng điển trai này.

32980296_10211350494773404_7530137036456460288_n

 Chàng hot boy Chris Dierker sẽ là một trong những cầu thủ gây được nhiều chú ý tại VBA năm nay

 Xin chào Chris, đây là lần đầu tiên trở về với Việt Nam, quê hương thứ hai của bạn thì bạn cảm thấy thế nào ? Thời tiết khí hậu ở đây có khác với bên kia không ?

Thời điểm đầu tiên sau khi đáp xuống máy bay tôi khá là mệt, vì không ngủ được nhiều và có hiện tượng bị "jet-lag". Tuy nhiên sau một ngày thì tôi đã cảm thấy tốt hơn rồi.  Sáng nay tôi có dậy sớm và đi bộ loanh quanh để làm quen với không khi tại Việt Nam, khí hậu hiện tại khá nóng khác với bên kia, và tôi nghĩ sẽ phải mất một khoảng thời gian để làm quen với nó. Tôi cũng rất vui về lần đầu tiên trở lại Việt Nam này, được đặt chân xuống quê hương của mình, tôi rất mong chờ những trải nghiệm sắp tới tại đây.

Tôi cũng tin rằng bạn sẽ được đón chào tại Đà Nẵng, bạn đã thử qua món ăn nào của Việt Nam chưa ?

Ngày hôm qua tôi có thử một số món ăn của Đà Nẵng. Tôi rất thích món ăn Việt Nam vì tôi cũng là người Việt Nam mà, ở bên kia mẹ tôi cũng hay nấu các món ăn Việt cho tôi và gia đình.

Buổi tập luyện đầu tiên của bạn cùng với các đồng đội mới như thế nào ? Vừa mới đáp xuống máy bay và tham gia vào tập luyện luôn thì có khó khăn nào không ?

Hôm qua tôi đã có một buổi tập luyện rất tốt cùng với cả đội bóng, thời tiết khá là nóng ở trong sân tập nhưng chắc tôi sẽ quen dần trong thời gian tới. Chân của tôi hơi cứng vì chuyến bay khá dài nên điều đó cũng hơi gây khó khăn cho tôi trong tập luyện.

15027907-590238904494964-917772458491589636-n-1478956988208

 Liệu 2018 Danang Dragons sẽ giành lại được ngôi vương của mình ?

Danang Dragons là đội bóng đã vô địch VBA ở mùa giải đầu tiên, năm nay với việc trẻ hóa đội hình thì hầu hết các cầu thủ đều khá trẻ. Bạn cảm thấy thế nào về tinh thần luyện tập của họ trong ngày hôm qua, và cảm nhận về buổi đầu tiên làm việc với huấn luyện mới  là gì ?

Đúng vậy, đội hình của chúng tôi khá là trẻ và tràn đầy nhiệt huyết. Tôi nghĩ các đồng đội của tôi đều có tinh thần luyện tập chuyên nghiệp và họ luôn luôn lắng nghe huấn luyện viên để cải thiện kỹ năng qua từng bài tập. Huấn luyện viên của tôi rất tốt, anh ta đã giúp đỡ và chỉ bảo cho tôi khá nhiều điều bổ ích.

Năm nay bạn sẽ cùng với Zachary Allmon thi đấu tại Danang Dragons, anh chàng này cũng khá trẻ và có một khả năng thi đấu trong khu vực bảng rổ khá tốt. Bạn đã có nói chuyện và tập luyện cùng với anh ta chưa ?

Zach là một cầu thủ tuyệt vời, hiện tại anh ta và tôi đang ở cùng với nhau. Anh ta sẽ là một phần không thể thiếu của đội bóng để gặt hái được thành công tại mùa giải này. Anh ta cũng vừa mới tới Đà Nẵng hôm qua và có tham gia tập luyện cùng cả đội.

32940210_2243420055676057_4922669860002988032_n

 Zachary sẽ là một nòng pháo hạng nặng khác của Danang Dragons tại mùa giải năm nay

Năm nay các đội bóng tại VBA đều có sự chuẩn bị rất kỹ càng và thực lực của các đội đều rất mạnh. Đơn cử như hai đội bóng Cantho Catfish và Thanglong Warriors họ đều giữ được bộ khung với các cầu thủ chủ chốt như Justin Young và Tâm Định. Bạn có nóng lòng được chạm trán với họ không ?

Tôi đã tìm hiểu và xem qua các trận đấu của mùa giải trước, tôi cũng được biết rằng năm nay các đội đều có sự chuẩn bị kỹ càng cho VBA 2018. Hai cầu thủ mà bạn nhắc tới cũng là những người mà tôi muốn vượt qua để cùng Danang Dragons tìm lại ngôi vương cho năm nay.

Một câu hỏi nằm ngoài VBA đó là bạn vẫn sẽ dự đoán năm nay Golden State Warriors sẽ giành chức vô địch NBA năm nay chứ ? Và liệu rằng King James có thể gồng gánh Cleveland đi tới chung kết tổng hay không ?

Thú thật là tại thời điểm hiện tại tôi vẫn chưa thấy có đội bóng nào có thể đánh bánh Warrriors, tuy nhiên tôi rất muốn được nhìn thấy Houston Rockets đánh bại Cleveland tại chung kết tổng.

RNBA94ROCKETS-4

 Liệu năm nay nhẫn vô địch có thuộc về Houston Rockets như Chris mong muốn ?

 Cảm ơn bạn vì đã dành thời gian cho Bongro24h, tôi rất nóng lòng được nhìn thấy bạn thi đấu tại VBA năm nay. Chúc bạn và cả đội sức khỏe để có thể tìm lại được ngôi vương mùa giải này.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục