Chris Bosh muốn tái xuất trong màu áo Golden State Warriors

10:19 Thứ bảy 17/02/2018

TinTheThao.com.vnTrao đổi trong buổi phỏng vấn mới đây, Chris Bosh bất ngờ tuyên bố anh đã sắp sẵn sàng để tái xuất sàn đấu.

Chris Bosh là tân binh được Draft bởi Toronto Raptors ở kỳ Draft 2003 (Pick 4). Sau 7 mùa giải gắn bó, Chris Bosh chuyển sang chơi bóng cho Miami Heat. Tại đây, anh cùng LeBron James và Dwyane Wade hợp thành nhóm “Big three” để cùng nhau trải qua những năm tháng cực kỳ thành công ở NBA với 2 chức vô địch ở mùa giải liên tiếp 2012 và 2013.

Chris-Bosh-names-the-team-he-wants-to-join-says-he_ll-take-best-deal

  Chris Bosh cho biết đang nỗ lực hết sức để quay trở lại.

Khi đang ở giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp, Chris Bosh không may gặp phải vấn đề về chứng máu đông. Dù rất muốn được tiếp tục chơi bóng rổ, song lời cảnh báo của các bác sỹ về việc có nguy cơ đến tính mạng đã khiến trung phong của Miami Heat tuyên bố giải nghệ trước khi mùa giải 2017-18 diễn ra.

Khi tất cả đều nghĩ rằng cuộc hành trình của Chris Bosh với giải đấu NBA đã kết thúc. Rất bất ngờ khi cầu thủ 33 tuổi vừa mới xuất hiện trong buổi phỏng vấn với tờ Cluthpoints và cho biết anh vốn nỗ lực hết sức mình để có thể quay trở lại trong thời gian vừa qua khi căn bệnh đang tiến triển rất tốt.

“Tôi lao đầu vào phòng tập luyện. Hiện vẫn chưa thể có được trạng thái tốt nhất, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể đạt được mục đích của mình – đó là quay trở lại với giải đấu NBA”, Chris Bosh chia sẻ.

TOR_Bosh_Chris

  Toronto Raptors là một trong những bến đỗ mà Bosh mong muốn đến khi quay trở lại.

Khi được hỏi đâu mà bến đỗ mà anh hướng tới nếu có thể quay trở lại với NBA, Chris Bosh không đề cập đến đội bóng cũ Miami Heat. Thay vào đó, cầu thủ 33 tuổi mong muốn được gia nhập Houston Rockets, Golden State Warriors hoặc đội bóng cũ Toronto Raptors.

“Tôi rất thích cảm giác được chơi bóng cho Golden State Warriors hoặc Houston Rockets. Bên cạnh đó, Toronto Raptors cũng là sự lựa chọn không tồi. Họ đang chơi tốt và tôi sẽ cố gắng đưa trụ vững ở top 3 của miền Đông”, Chris Bosh khẳng định.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 17/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục