Chốt thời gian Arsenal công bố chữ ký thứ 2

23:13 Thứ bảy 21/01/2023

TinTheThao.com.vnSau khi công bố chữ ký của Leandro Trossard từ Brighton, Arsenal được cho sẽ tiếp tục mang về hậu vệ Jakub Kiwior.

 

Arsenal đang hoạt động khá mạnh mẽ trên TTCN. Họ đã nhắm đến Mykhaylo Mudryk và sẵn sàng trả một khoản phí lớn. Tuy nhiên, Chelsea đã nhanh tay hơn. 

Arsenal transfer news: Sky's Dharmesh Sheth shares Jakub Kiwior update - Bóng Đá

 Kiwior sắp là người của Arsenal.

Không lâu sau đó, Pháo thủ đã công bố chữ ký 26 triệu bảng mang tên Leandro Trossard từ Brighton. Tuy nhiên, các chuyên gia đánh giá rằng Mikel Arteta vẫn sẽ tiếp tục gia cố đội hình. 

Theo các báo cáo từ Italia, Arsenal đã ở rất gần một thỏa thuận với hậu vệ Jakub Kiwior, người đang thuộc biên chế Spezia. Phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports mới đây đã cập nhật tình hình của thương vụ. 

Sheth cho biết: "Thỏa thuận có giá 20 triệu bảng và nó đã được chốt hạ."

"Cầu thủ dự kiến sẽ đến Vương quốc Anh vào cuối tuần này để thảo luận về các điều khoản cá nhân, điều này không thành vấn đề."

"Cậu ấy có thể đến Emirates vào Chủ nhật. Cậu ấy đã có 9 lần ra sân cho tuyển Ba Lan và chơi trong tất cả các trận đấu tại World Cup. Đáng nói, cậu ấy là một trung vệ thuận chân trái. Họ giống như một của quý của bóng đá thế giới."

Ngọa Long | 22:15 21/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục