Chốt thời điểm Man Utd tiến hành ký HĐ với Pogba

20:15 Thứ bảy 23/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Paul Pogba tại Manchester United vẫn đang là dấu hỏi lớn.

Sau những lùm xùm hồi đầu mùa, Paul Pogba đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Theo đó, vai trò của Pogba tại Man United đang trở nên rất quan trọng. Ở những trận đấu gần đây, Pogba thi đấu cực kỳ xuất sắc, và trở thành cái tên không thể thiếu ở hàng tiền vệ Man United.

Với việc Pogba đang đạt phong độ cao, Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng, cầu thủ người Pháp sẽ không rời Old Trafford vào mùa Hè này. Thực tế, Pogba được cho là đã thay đổi suy nghĩ về tương lai, tin rằng, bản thân có thể thực hiện tham vọng to lớn tại Man United và bắt đầu gặt hái thành công.

When Man United expect to open contract talks with Paul Pogba - Bóng Đá

 Man United chốt thời điểm gia hạn hợp đồng với Pogba.

Như vậy, khi mà thành tích của Man United ngày càng cải thiện, Pogba sẽ cam kết gắn bó lâu dài với sân Old Trafford. Được biết, hợp đồng của Pogba với Man United sẽ chỉ còn 18 tháng là đáo hạn. Vậy thời điểm nào Man United sẽ tiến hành đàm phán hợp đồng với Pogba?

Nguồn tin từ tờ Daily Mail xác nhận, Man United sẽ xúc tiến hợp đồng mới với Pogba nhưng không phải vào thời điểm này. Bởi lẽ, bất kỳ tác động nào bên ngoài sân cỏ cũng có thể ảnh hưởng tới tâm lý của Pogba, trong bối cảnh Man United đang cạnh tranh mạnh mẽ cho chức vô địch Premier League mùa này.

Chính vì thế, một thỏa thuận mới sẽ được Man United đặt lên bàn đàm phán khi mùa giải này kết thúc.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 19:17 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục