Chốt thỏa thuận, Real Madrid đẩy "nạn nhân của Zidane" sang Milan

22:33 Thứ sáu 28/08/2020

TinTheThao.com.vnSự xuất hiện của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ giúp tuyến giữa của Rossoneri thêm chắc chắn.

 

5 bàn thắng đẹp của AC Milan vào lưới Lazio

AC Milan đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Simon Kjaer, Alexis Saelemaekers đã được kích hoạt điều khoản mua đứt. Pierre Kululu, Emil Roback cũng đã cập bến San Siro. Ở chiều ngược lại, Giacomo Bonaventura, Lucas Biglia, Ricardo Rodriguez, Suso, Pepe Reina đã phải nói lời chia tay với Rossoneri.

Trong thời gian sắp tới, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini sẽ cố gắng mang về San Siro thêm 2-3 tiền vệ để củng cố tuyến giữa. Hiện tại, AC Milan đang tiến gần đến việc sở hữu chữ ký của Sandro Tonali. Ngôi sao của Brescia cảm thấy rất thích thú khi biết rằng mình sẽ trở thành nhân vật quan trọng trong kế hoạch của Rossoneri. Ngoài ra, quá trình đàm phán để chiêu mộ Tiemoue Bakayoko cũng đang dần được hoàn tất.

Real Madrid đồng ý bán Brahim Diaz cho AC Milan - Bóng Đá

 Brahim Diaz trong màu áo Real Madrid.

Cái tên còn lại nằm trong danh sách mua sắm của Paolo Maldini là Brahim Diaz. Chàng trai người Tây Ban Nha không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng do tuyến giữa của Real Madrid đã trở nên chật chội. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Rossoneri lại rất cần anh để phục vụ cho kế hoạch trẻ hóa đội hình.

Cuối cùng, tin vui đã đến với các Milanisti. Theo Sky Sports, ban lãnh đạo Real Madrid đã đồng ý để Brahim Diaz cập bến San Siro. Tiền vệ 21 tuổi cũng đã mất vài ngày để đưa ra quyết định cuối cùng. Dự kiến, vào đầu tháng 9/2020, thương vụ này sẽ được hoàn tất.

Faro | 21:35 28/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục