Chốt sao 15 triệu thay thế, Villa 'hai tay dâng' Grealish cho M.U?

19:15 Thứ bảy 08/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng của thành phố Birmingham có lẽ đã sẵn sàng để trụ cột của mình ra đi.

Thêm một mùa giải nữa, Jack Grealish chứng tỏ tài năng của mình dù Aston Villa không phải là cái tên cạnh tranh cho một vé tham dự cúp châu Âu. Ra sân 22 trận ở đấu trường Premier League, tiền vệ sinh năm 1995 đã có được 6 bàn thắng và 12 pha kiến tạo.

Nếu không có gì bất ngờ, ngôi sao 25 tuổi sẽ là cái tên được HLV Gareth Southgate tin tưởng cho đá chính tại EURO 2020 tới đây. Không những thế, thủ quân của The Villans còn lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn, đặc biệt là trường hợp của Manchester United.

Dù đang sở hữu Bruno Fernandes, thế nhưng M.U vẫn chưa hài lòng với đội hình hiện tại. Vì sự cơ động và sáng tạo của Jack Grealish, nửa đỏ thành Manchester không ngần ngại chi đậm để đưa ngôi sao sinh ra tại Birmingham về sân Old Trafford.

Aston Villa preparing ‘cheeky’ £15m bid for potential Jack Grealish replacement - Bóng Đá

 Grealish vẫn là cái tên nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ. 

Thậm chí, Quỷ đỏ còn nhận được tin vui từ đối tác của mình. Cụ thể, Football Insider tiết lộ đội chủ sân Villa Park sẵn sàng bạo chi 15 triệu bảng để mua Dwight McNeil từ Burnley. Đây được xem là phương án thay thế trực tiếp cho vị trí của Jack Grealish.

Điều đó chứng tỏ, đội quân của HLV Dean Smith có vẻ đã nghĩ đến chuyện để cho cầu thủ sinh năm 1995 chia tay CLB. Nếu quyết tâm và đưa ra đề nghị hợp lý, M.U nhiều khả năng sẽ sở hữu tiền vệ sáng giá của Aston Villa. 

Pep Guardiola ca ngợi Jack Grealish: 

 
Giang Nam | 18:17 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục