Chốt hạ thời điểm Ozil ra đi, Arsenal liền nhắm đến cái tên khác

19:20 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Đức đang trên đường chia tay sân Emirates sau khi không được trọng dụng.

Mùa giải 2020/21 đã diễn ra với những khó khăn dành cho Arsenal, nhất là ở khâu tấn công khi Pierre-Emerick Aubameyang liên tục gây thất vọng. Chưa kể, CLB Bắc London còn được cho là thiếu đi sự sáng tạo khi HLV Mikel Arteta quyết không tin tưởng Mesut Ozil.

Thậm chí, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn gạch tên cầu thủ sinh năm 1988 ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu tại Europa League và Premier League. Và khi không còn nằm trong kế hoạch của The Gunner, việc cựu sao Real Madrid ra đi là điều tất yếu.

Không lâu sau đó, Fenerbahce đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Mesut Ozil, đồng thời có thể sở hữu cựu tuyển thủ Đức theo dạng cho mượn. Trong diễn biến mới nhất, cây viết Fabrizio Romano cũng lên tiếng hé lộ những kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal trong khoảng thời gian tới.

Mesut Özil is expected to sign his Fenerbahce contract on Monday. [ - Bóng Đá

 Ozil đang trên đường rời sân Emirates để đến bến đỗ mới. 

"Mesut Ozil dự kiến sẽ ký hợp đồng với tư cách là cầu thủ chính thức của Fenerbahce vào thứ Hai tới đây. Arsenal hiện cũng đang lên kế hoạch bán Sokratis Papastathopoulos, sau đó sẽ bắt tay đàm phán với những bản hợp đồng mới.

Về Emiliano Buendia, đã có động thái liên hệ với đại diện của cầu thủ này nhưng lại chưa có đề nghị chính thức từ phía Arsenal", cây viết chuyên về chuyển nhượng nổi tiếng của Italia chia sẻ trên Twitter cá nhân.

Xhaka nói về Aubameyang:  

 
Giang Nam | 18:22 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục