Chốt giá 15 triệu bảng, Arsenal quyết tâm bán 'người thừa'

13:01 Thứ hai 31/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021, với tấp nập kẻ đến, người đi.

Bên cạnh việc chiêu mộ tân binh, HLV Mikel Arteta cũng đã sẵn sàng bán đi những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch.

Và theo Mirror, Arsenal đang cân nhắc bán đứt Eddie Nketiah vào mùa Hè 2021. Có vẻ như tiền đạo này không nằm trong kế hoạch dài hạn của Arteta. Khi hợp đồng của Nketiah sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới, câu lạc bộ lo ngại có thể mất anh ấy với giá miễn phí vào năm 2022.

TRANSFER NEWS: ARSENAL DEMAND £15 MILLION FOR EDDIE NKETIAH AMID WATFORD INTEREST - Bóng Đá

  Eddie Nketiah sẽ phải ra đi?

Do đó, Arsenal đang nỗ lực bán Nketiah, nếu bất kỳ câu lạc bộ nào đáp ứng yêu cầu 15 triệu bảng của họ. Watford là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi người Anh, khi vừa giành quyền thăng hạng Premier League với vị trí thứ hai tại Championship.

Tiền đạo trẻ này rõ ràng đã không có mùa giải tốt nhất ở Emirates, khi chỉ có hơn 400 phút thi đấu ở các giải đấu. Anh đã không chiếm được niềm tin của Arteta với những màn trình diễn của mình, ngay cả trong thời điểm tiền đạo ngôi sao Pierre-Emerick Aubameyang liên tục thi đấu kém cỏi.

Tuy nhiên, Watford vẫn đánh giá cao khả năng của Nketiah, đặc biệt là khi nói đến tinh thần làm việc và nghị lực của tài năng trẻ này. Mặc dù họ đã làm rất tốt để giành được quyền thăng hạng, nhưng vẫn cần phải bổ sung thêm sự đa dạng trên hàng công của mình, thay vì chỉ dựa vào sự phục vụ của Troy Deeney và Andre Gray.

HLV Arteta cám ơn NHM Pháo thủ:

 
Minh Tuấn | 12:03 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục