Chốt đối thủ tiếp theo của Conor McGregor

10:17 Thứ hai 21/01/2019

Đáp lại lời kêu gọi từ đối thủ, Conor McGregor cho biết sẽ chấp nhận trận đấu với Donald Cerrone.

Donald Cerrone vừa trở lại hạng lightweight và có chiến thắng bằng TKO ấn tượng chỉ sau hai hiệp đấu trước Alexander Hernandez. Tại buổi phỏng vấn sau trận đấu, Tay đấm có biệt danh Cowboy đã chia sẻ mong muốn được đối đầu với Conor McGregor trong trận đấu tiếp theo của mình.

Cerrone nói: “Tôi muốn đối đầu với võ sĩ hàng đầu và tôi đang nhắm đến Conor McGregor nếu anh ấy đồng ý. Tôi đã trở lại hạng cân lightweight và tôi sẵn sàng đấu với Conor”.

mcgregor

 

Conor McGregor ngay sau đó cũng đã có phản hồi lời đề nghị của Cowboy trên Twitter: “Chiến đấu với Donald. được, tôi sẽ đấu với anh”.

Chủ tịch Dana White sau đó cũng xác nhận khả năng trận đấu diễn ra là rất cao. Conor McGregor là ngôi sao kiếm tiền về cho UFC đỉnh nhất nhưng anh lại chưa có chiến thắng nào từ năm 2016. Vì vậy, trận đấu với Donald Cerrone có thể giúp tay đấm người Ireland lấy lại thể diện.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, trước khi tham gia bất cứ trận đấu nào, McGregor đều phải trải qua phiên điều trần với Ủy ban Thể thao bang Nevada vì vụ việc tấn công xe bus chở các võ sĩ UFC trước kia.

Hoài Phương | 09:45 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục