Chốt đàm phán nhanh chóng, M.U lập tức có tân binh thay Eriksen

21:32 Thứ ba 31/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford buộc phải tìm kiếm người thay Christian Eriksen nghỉ thi đấu dài hạn.

 

Chấn thương của Christian Eriksen nặng hơn dự kiến. Man Utd khẳng định tiền vệ người Đan Mạch phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Thông báo của Quỷ đỏ có đoạn: "Trong khi các cuộc kiểm tra vẫn đang tiếp tục, những đánh giá ban đầu cho thấy Eriksen có thể sẽ phải ngồi ngoài cho đến cuối tháng Tư hoặc đầu tháng Năm."

Đây thực sự là cú sốc lớn cho Man Utd. Eriksen đóng vai trò quá quan trọng trong lối chơi. Chính vì thế, Man Utd buộc phải tìm người thay thế.

Marcel Sabitzer wants to leave and Manchester United are now pushing in talks with Bayern. - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Marcel Sabitzer muốn ra đi và Manchester United hiện thúc đẩy các cuộc đàm phán với Bayern Munich. Cuộc thảo luận liên quan tới cách thức chi trả của thương vụ."

Nhà báo Christian Falk cho hay: "Sabitzer chuẩn bị gia nhập Man Utd. Tiền vệ này không xuất hiện trong buổi tập của Bayen Munich."

Sky Sports tiết lộ, Hùm xám sẵn sàng cho mượn hoặc bán đứt. Trong khi Telegraph khẳng định Quỷ đỏ muốn một thỏa thuận cho mượn.

Marcel Sabitzer hiện không có chỗ đứng tại Bayern Munich. Anh thi đấu dưới mức kỳ vọng. Gia nhập Man Utd là cơ hội để tiền vệ trụ này xây dựng lại sự nghiệp.

Tiểu Lam | 20:34 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục