Chống đối dư luận, Low tiếp tục làm điều tàn nhẫn với ngôi sao Barca

10:59 Thứ hai 09/09/2019

TinTheThao.com.vnThông tin về đội hình tuyển Đức đã bị rò rĩ ra ngoài trước trận Cộng hòa Ai Len.

Cách đây vài ngày, đội tuyển Đức đã để thua Hà Lan với tỉ số 2-4 trên sân nhà. Dù là những người vươn lên dẫn trước nhưng "Cỗ xe tăng" đã không thể bảo vệ được thành quả trong hiệp thi đấu thứ 1 và để thua ngược. 

Hầu như, các cầu thủ bên phia tuyển Đức đều có ngày thi đấu không tốt nhất là ở hàng thủ. Jonathan Tah chính là cái tên mắc nhiều sai lầm khiến cựu vương thế giới trắng tay. Dẫu vậy, ở tuyến dưới vẫn có một điểm sáng. Đó là Manuel Neuer.

Manuel Neuer to start vs Northern Ireland - Bóng Đá

 Neuer vừa có trận đấu hay trước Hà Lan.

Nếu không có những pha bắt bóng xuất thần của chàng thủ quân, Die Mannschaft hẳn đã nhận nhiều hơn 4 bàn thua. Thời gian gần đây, Neuer dần tìm lại phong độ đỉnh cao và vì điều này có thể trở thành lý do khiến anh được Low tin tưởng trao suất bắt chính trong khung gỗ.

Mới đây, theo nguồn tin từ Christian Falk của BILD, thủ môn đang chơi cho Bayern sẽ tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát gặp Cộng hòa Ai Len. Điều này có nghĩa Marc-Andre ter Stegen tiếp tục bị ngó lơ ở đợt triệu tập này.

Với nhiều người đây là sự bất công dành cho ngôi sao của Barca bởi anh đang thể hiện phong độ tốt hơn Neuer nhưng vẫn phải ngồi trên ghế dự bị trong thời gian qua ở trên tuyển.

Những pha cứu thua của Neuer tại C1:

Lữ Phong | 10:20 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục