Chồng cũ của Scarlett Johansson dạo phố bằng Can-Am Spyder

11:12 Thứ sáu 26/07/2013

Nam diễn viên điển trai Ryan Reynolds đã có những phút giây thư giãn cùng chiếc xe 3 bánh màu trắng đến từ Canada.

Không dùng xe hai hay bốn bánh như nhiều ngôi sao khác, Ryan Reynolds tạo điểm nhấn khác biệt cho mình bằng chiếc Can-Am Spyder hầm hố. Phải chăng vì là người gốc Canada nên Ryan đã quyết định chọn cho mình một mẫu xe do quê nhà sản xuất?


Cách đây vài ngày, cánh săn ảnh đã bắt gặp ngôi sao của Green Lantern dạo phố cùng chiếc xe 3 bánh màu trắng. Được biết, chiếc Can-Am Spyder của Ryan thuộc đời 2010 và có giá khoảng 21.000 Đô la tại thị trường Mỹ. Khi dạo chơi cùng chiếc xe 3 bánh, Ryan vẫn nhớ tuân thủ luật giao thông bằng cách đội mũ bảo hiểm.

Ryan ăn mặc khá đơn giản với T-Shirt cổ chữ V, quần jeans và giày thể thao mang nhãn hiệu Nike. Trông nam diễn viên 36 tuổi khá thoải mái khi đi chơi cùng chiếc Can-Am Spyder.

Ryan cưỡi Can-Am Spyder dạo phố.

Từ khi xuất xưởng vào năm 2006, Can-Am Spyder ngày càng trở nên phổ biến trên đường phố Mỹ. Dòng xe 3 bánh của Can-Am đã trở thành lựa chọn thay thế hấp dẫn cho những mẫu môtô truyền thống thông thường.

Ngoài chồng cũ của Scarlett Johansson, còn có nhiều người nổi tiếng khác cũng quyết định mua xe Can-Am. Điển hình như Simon Cowell, cựu giám khảo American Idol, và Jay Leno, người dẫn chương trình nổi tiếng tại Mỹ.

Can-Am Spyder sử dụng động cơ V-Twin, phun nhiên liệu điện tử, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 998 cc. Động cơ đồng hành với hộp số sàn 5 cấp. Động cơ sản sinh công suất tối đa 100 bhp tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 49 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Ngoài ra, xe còn được trang bị cụm càng kép đặc biệt Double A-arm và giảm xóc thủy lực điều chỉnh nạp liệu trước 5 vị trí phía trước. Đằng sau là giảm xóc đơn chuyên nghiệp, hiệu chỉnh lực từ trước.

Một số hình ảnh khác của Ryan và chiếc Can-Am Spyder:

Sigur Ros | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục