"Chồng 80 triệu bảng, Arsenal cũng không có được Caicedo"

12:38 Thứ sáu 03/02/2023

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ, Arsenal đã cân nhắc một đề nghị thứ ba cho Moises Caicedo trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

Arsenal đã gửi đến Brighton hai lời đề nghị cho Moises Caicedo trong tháng Giêng nhưng đều thất bại. Cuối cùng, họ chuyển hướng sang Jorginho, người có mức phí chuyển nhượng rẻ hơn nhiều (12 triệu bảng). 

Arsenal 'weighed up' deadline day bid for £100m star at the Emirates - Bóng Đá

 Brighton quyết không bán Caicedo trong tháng Giêng.

Ký giả Fabrizio Romano tuyên bố rằng câu lạc bộ bắc London đã đưa ra hai lời đề nghị cho cầu thủ người Ecuador, trong đó có một lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng.

Còn tờ The Times tiết lộ rằng Arsenal đã đưa ra đề nghị 100 triệu bảng trong những ngày cuối tháng Giêng. Tuy nhiên, nhà báo Dean Jones xác nhận không có số tiền nào đủ để đưa Caicedo rời khỏi sân Amex. 

Jones cho biết: "Họ đang cân nhắc đề nghị thứ ba và đặt lên bàn. Cuối cùng, giá thầu đó sẽ không phải là 80 triệu bảng."

"Thành thật mà nói, khi gần đến thời hạn chót, Brighton đã nói rõ ngay từ đầu ngày rằng cầu thủ này không phải để bán. Vì vậy, ngay cả khi họ đề nghị 80 triệu bảng vào ngày cuối cùng, họ cũng sẽ không có được anh ấy."

Tuy nhiên, hụt mất Caicedo cũng không hẳn là đáng tiếc với Arsenal bởi Jorginho cũng là một chữ ký chất lượng. Tiền vệ này sẽ bổ sung kinh nghiệm cho Pháo thủ trong nửa sau mùa giải, trong bối cảnh họ hướng đến cuộc đua vô địch Premier League.

Ngọa Long | 11:40 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục