Chồng 100 triệu bảng, Chelsea quyết chiến với Real

13:22 Thứ hai 27/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea được cho sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của tiền đạo Victor Osimhen, người đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều ông lớn.

 

Theo thống kê từ Transfermarkt, Victor Osimhen đã ghi 25 bàn và có 5 pha kiến tạo sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Napoli mùa này. Phong độ ấn tượng của Osimhen đã giúp Napoli đang bay cao trên BXH Serie A và tràn đầy cơ hội nâng cúp vào cuối mùa, khi khoảng cách giữa họ và đội bám đuổi Inter Milan đã lên tới 19 điểm.

Chelsea ready £100 million bid for Real Madrid target - Bóng Đá

 Chelsea sẵn sàng chi đậm cho Osimhen.

Màn trình diễn của chân sút Nigeria đã thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn, trong đó có Real Madrid. Đội bóng này đang tìm kiếm một trung phong mới, trong bối cảnh Karim Benzema đã bắt đầu luống tuổi. 

Tuy nhiên, theo Football Insider, Chelsea cũng sẵn sàng chi đậm cho Osimhen. Cụ thể, The Blues sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 100 triệu bảng và anh sẽ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ trong mùa hè tới. 

Thời điểm này, Chelsea được cho đang gặp khó ở bài troán trung phong. Họ đã ký hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang, nhưng phong độ của cầu thủ này đã tụt dốc không phanh. Romelu Lukaku cũng được cho sẽ trở lại Chelsea khi mùa bóng này kết thúc. Có điều không ai dám chắc Graham Potter sẽ sử dụng được Lukaku.

Ngọa Long | 12:24 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục