Chọn sẵn 4 cầu thủ, Conte muốn bắt đầu dự án tại M.U 3 năm trước

20:45 Thứ năm 16/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnAntonio Conte được đồn đoán có thể thay Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt Manchester United trong thời gian tới.

Tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Man Utd đang trở nên khó đoán sau thất bại trước Young Boys ở trận mở màn Champions League. Giới chuyên môn nhận định, Solskjaer thiếu hiểu biết về chiến thuật và non kinh nghiệm. 

Vì thế, Antonio Conte được cho là có thể thay thế Solskjaer. Chuyên gia bóng đá Ý Gianluca Di Marzio xác nhận: "Conte sẽ chỉ chấp nhận một dự án mang tới chiến thắng.  Anh ấy sẽ chấp nhận nếu Man Utd đưa ra lời đề nghị."

Antonio Conte 'wanted' Man Utd job three years ago and four stars were key to his project - Bóng Đá

 HLV Conte muốn tới Man Utd.

Theo tiết lộ từ Express, Conte đã muốn dẫn dắt Quỷ đỏ 3 năm trước, thời điểm Jose Mourinho vừa chia tay Man Utd. Nhà báo Giovanni Guardala khi ấy cho hay: "Có nhiều lời đồn đoán về tương lai nhưng Conte rất muốn tới Man Utd.

Có những cầu thủ như Paul Pogba, người mà ông đã huấn luyện ở Juventus. Hoặc Alexis Sanchez, Ander Herrera và Romelu Lukaku, 3 cầu thủ mà ông ấy luôn muốn ký hợp đồng."

Thực tế, sau khi Man Utd chọn Solskjaer, Conte lập tức nhận lời dẫn dắt Inter Milan. Ông mang về Lukaku và Sanchez, đồng thời giúp Inter Milan đăng quang Scudetto mùa trước.

Conte là một HLV giàu kinh nghiệm. Ông từng giúp Chelsea vô địch Premier League. Sau thành công ở Inter Milan, ông ra đi khi không còn chung chí hướng với đội bóng. Hiện Conte đang thất nghiệp.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 19:47 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục