Chọn Man Utd, Ten Hag từ chối đề nghị béo bở

22:05 Thứ bảy 18/03/2023

TinTheThao.com.vnĐược biết, HLV Erik Ten Hag đã từ chối cơ hội làm việc với RB Leipzig vào mùa hè để chuyển đến sân Old Trafford.

 

Theo tờ Mirror, Erik Ten Hag đã nhận được một lời mời từ CLB RB Leipzig vào mùa Hè, đội bóng sẵn sàng trả cho ông nhiều tiền hơn, tuy nhiên, Ten Hag đã từ chối và cảm thấy cần "nhận lời ngay" trước sự tiếp cận của Man Utd.

Man Utd boss Erik ten Hag ‘rejected job approach’ after being offered more money - Bóng Đá

 Ten Hag từ chối mức lương tốt để đến với Man Utd.

Trước đó, được biết, Quỷ đỏ đã cân nhắc các ứng viên như Mauricio Pochettino và Julen Lopetegui để thay thế HLV tạm quyền Ralf Rangnick. 

Kể từ đầu mùa giải, Ten Hag đã cải tổ mạnh mẽ Man Utd. Ông mang về một loạt nhân tố mới, đồng thời đẩy đi cựu binh Cristiano Ronaldo. Những thành quả đầu tiên đã đến với Ten Hag khi Quỷ đỏ đăng quang ở Carabao Cup, sau khi đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0 trong trận Chung kết hồi tháng 2 vừa qua. 

Ở mặt trận Premier League, Man Utd đang khá vững vàng ở vị trí thứ 3 và họ đang có tham vọng vô địch Europa League lẫn FA Cup.

Vào đêm mai (18/3), Man Utd sẽ bước vào trận Tứ kết FA Cup với đối thủ Fulham. Trong lần gần nhất hai đội gặp nhau, Quỷ đỏ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 ngay trên sân Craven Cottage. 

Ngọa Long | 21:35 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục