Chọn HLV thay Mourinho, Spurs ra đề nghị cực khủng lên tới 70 triệu

22:48 Thứ sáu 30/04/2021

TinTheThao.com.vnTottenham đã sớm có kế hoạch cho vị trí HLV trưởng đội bóng từ mùa giải tới.

Sau tất cả, Jose Mourinho đã phải chia tay Tottenham. Thành tích yếu kém của "Gà trống thành London" buộc Chủ tịch Daniel Levy phải sớm hành động. Thực tế cho thấy, Tottenham của Mourinho đang gặp khó khăn trong cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League.

Với việc Mourinho ra đi, Tottenham buộc phải tìm kiếm cái tên khác thay thế. Những ứng cử viên lọt vào tầm ngắm của Tottenham có thể kể đến như Nuno Espirito Santo của Santon, Eric ten Hag của Ajax hay Brendan Rodgers của Leicester City.

Spurs to ‘offer the earth’ to £70m Rodgers in triple salary deal - Bóng Đá

 Tottenham chốt vị trí HLV trưởng đội bóng.

Và có vẻ như Tottenham đã có quyết định cuối cùng cho vị trí HLV trưởng đội bóng sau mùa giải này. Cụ thể, nguồn tin từ Football Insider khẳng định, Tottenham chuẩn bị đưa ra lời đề nghị khiến Brendan Rodgers khó có thể chối từ.

Theo đó, Tottenham sẽ trao cho Brendan Rodgers mức lương cao gấp 3 lần so với những gì đang nhận tại Leicester City. Như vậy, Brendan Rodgers sẽ hưởng mức lương lên tới 15 triệu bảng/năm, kèm theo đó là khoản thưởng hấp dẫn khác.

Dù vậy, Tottenham sẽ phải tốn một số tiền khổng lồ để chiêu mộ Brendan Rodgers. Theo tính toán của tờ The Sun, Tottenham sẽ phải trả thêm cho Leicester City 20 triệu bảng phí phá vỡ hợp đồng. Tổng cộng, để có chữ ký của Brendan Rodgers, Tottenham sẽ chi gần 70 triệu bảng.

Những bàn thắng của Tottenham vào lưới Leicester City

 
Tiểu Lam | 21:50 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục