Chọn đội hình cho trận chung kết, Solskjaer nhớ đến Sir Alex Ferguson

06:06 Thứ hai 17/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd chuẩn bị có trận chung kết Europa League với Villarreal vào cuối tháng Năm.

Trận đấu lớn vào ngày 26 tháng 5, trước Villarreal của Unai Emery, đã khiến Solskjaer đau đầu trong việc lựa chọn đội hình - đặc biệt là khi nói đến vị trí thủ môn.

Chọn đội hình cho trận chung kết, Solskjaer nhớ đến Sir Alex Ferguson - Bóng Đá

 De Gea hay Henderson sẽ bắt chính ở trận chung kết Europa League?

David de Gea và Dean Henderson đều đang có phong độ tốt. Và việc chọn ai, bỏ ai thực sự khiến vị HLV trẻ tuổi người Na Uy phân vân.

Solskjaer nói: "Nó luôn luôn khó khăn. Về mặt con người, bạn sẽ muốn mọi người trải nghiệm trận chung kết, nhưng bạn phải chọn ra 11 cái tên, đưa ra một số quyết định khó khăn và đứng về phía họ. Chúng tôi có hai trận đấu ở giải VĐQG để tổng kết và quyết định đội hình chính sẽ như thế nào.

Tôi nhớ Sir Alex đã đến phòng khách sạn của tôi để giải thích lý do tại sao tôi không được chơi ở trận bán kết. Nhưng tôi vẫn cảm thấy mình còn phải đóng góp cho đội bóng. Và tất cả các cầu thủ của tôi đều biết họ có vai trò trong mùa giải này. Chúng tôi sẽ không thể giành được kết quả trong mùa giải này nếu không có sự đóng góp của toàn đội."

Solskjaer đã không giành được danh hiệu nào kể từ khi dẫn dắt Man Utd vào năm 2018. Điều này khiến trận chung kết Europa League càng trở nên quan trọng hơn đối với vị HLV người Na Uy, vì đây là trận chung kết đầu tiên của ông trong màu áo Quỷ đỏ.

Solskjaer nhớ Harry Maguire:

 
Minh Tuấn | 05:08 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục