Chọn Barca hay Al Nassr, Kante đã có câu trả lời

07:58 Thứ năm 05/01/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ N'Golo Kante vẫn muốn thi đấu đỉnh cao ở châu Âu và rất có thể anh sẽ chọn bến đỗ mới mang tên Barca.

 

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ, tiền vệ N'Golo Kante muốn tiếp tục sự nghiệp của mình tại Barcelona, khi mà ở thời điểm này có rất ít dấu hiệu cho thấy cầu thủ người Pháp sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Chọn Barca hay Al Nassr, Kante đã có câu trả lời - Bóng Đá

 Kante mong muốn chuyển đến Barcelona.

Barcelona đang có xu hướng mua lại những cầu thủ chất lượng cao theo các bản hợp đồng chuyển nhượng tự do và dường như tuyển thủ người Pháp là ưu tiên mới nhất của họ. Barcelona có niềm tin lớn lao rằng Kante vẫn có thể thi đấu đỉnh cao trong một vài năm tới.

Bất chấp sự quan tâm từ đại gia Ả Rập Xê Út - Al Nassr, Gã khổng lồ xứ Catalan được cho là khá tự tin trong việc có thể giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Kante. Trước đó, có thông tin Al Nassr sẵn sàng trao cho Kante mức lương 75 triệu euro một mùa.

Kante hy vọng sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng này, sau khi dính chấn thương gân kheo trong trận đấu với Tottenham Hotspur hồi tháng 8, điều khiến anh đã vắng mặt một cách đáng tiếc tại World Cup 2022 trên đất Qatar.

Ngọa Long | 07:00 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục