Chơi xuất sắc, Milan có hat-trick chiến thắng

06:12 Thứ hai 02/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trước chuyến hành quân tới sân Lazio, AC Milan từng có thành tích 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Tuy nhiên lần này lại khác, với sự tỏa sáng của các cá nhân, Rossoneri đã chấm dứt được chuỗi trận đó.

Dù có 2 chiến thắng liên tiếp trước khi hành quân tới sân Olimpico của Lazio, nhưng ít ai tin rằng Milan đã thực sự “lột xác”. Đơn giản khi chỉ trong một thời gian ngắn, khó có thể đủ để cho HLV Sinisa Mihajlovic làm thay đổi bộ mặt của Milan.

Milan có sự nhập cuộc tốt hơn. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, mọi thứ không thể đó đã được cựu thuyền trưởng của Sampdoria biến thành có. AC Milan bước vào trận đấu với Lazio với một quyết tâm cao nhất, họ chiến đấu không chỉ cho thành tích của CLB khi còn cả tương lai của ông thầy tại San Siro. Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, đội khách đã chủ động nhập cuộc tốt hơn. Với việc các ngôi sao ở tuyến giữa đang có phong độ ổn định đã không khó để Milan kiểm soát thế trận.

Rossoneri vui mừng sau bàn thắng của Mexes. Ảnh: Internet.

 Phút 25, Cerci có pha kết thúc ngoài vòng cấm buộc thủ thành Marchetti phải đấm bóng bật ra, và đó là cơ hội để Andrea Bertolacci băng vào đá bồi mở tỷ số cho đội khách. Hưng phấn sau bàn mở tỷ số, Milan càng lúc càng chơi tốt hơn và nếu như thần may mắn không ngoảnh mặt với Cerci ở phút 37 thì có lẽ tỷ số đã được nhân lên.

Bacca ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0. Ảnh:Internet.

Bước sang hiệp hai, thế trận vẫn không có gì thay đổi khi Rossoneri vẫn chiếm thế chủ động. Chưa đầy 10 phút sau hiệp đấu thứ hai, các học trò của HLV Sinisa Mihajlovic tiếp tục có được bàn thắng thứ hai do công của trung vệ Mexes. Tận dụng tình huống đá phạt của đồng đội, cầu thủ người Pháp bật cao đánh đầu nhân đôi cách biệt. Nhận hai bàn thua, Lazio như mất hết tinh thần thi đấu. Điều này đã tạo cơ hội để Carlos Bacca ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Milan ở phút 79, trước khi Kishna có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 3-1 ở phút 84.

Thắng trận với tỷ số đậm đà, Milan đã có trận thắng thứ 3 liên tiếp qua đó leo lên vị trí thứ 6, trong khi Lazio tuột xuống hạng 7.

Tỷ số chung cuộc: Lazio 1 – 3 AC Milan.

Ghi bàn: Lazio - Kishna 84'; AC Milan - Bertolacci 25', Mexes 53', Bacca 79'

Đội hình xuất phát:

Lazio: Marchetti; Basta, Mauricio, Gentiletti, Lulic; Onazi, Biglia; Candreva, Milinkovic-Savic, Felipe Anderson; Klose.

AC Milan: Donnarumma; De Sciglio, Alex, Romagnoli, Antonelli; Kucka, Montolivo, Bertolacci; Cerci, Bacca, Bonaventura.

Bảng xếp hạng. Ảnh: Internet.
Liêm Minh | 06:00 02/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục