Chơi với 10 người, West Ham kiên cường cầm chân Lyon

04:56 Thứ sáu 08/04/2022 | 1

West Ham đã thi đấu rất nỗ lực trong trận tứ kết lượt đi Europa League trước đại diện Ligue 1 Lyon.

 

Rice nói về mối quan hệ với Mason Mount

 - Bóng Đá

Ngay khi bắt đầu trận đấu, Lyon đã áp đặt lối chơi vào tạo ra nhiều tình huống lên bóng đáng chú ý. Những mũi nhọn như: Dembele, Paqueta, Aouar, Faivre liên tục khuấy đảo hàng thủ West Ham.

 - Bóng Đá

Chưa dừng lại ở đó, "pháo tầm xa" Ndombele cũng tung ra những cú sút xa nguy hiểm.

 - Bóng Đá

Phải đến nửa sau hiệp 1, The Hammers mới bắt đầu tạo ra những tình huống lên bóng đáng chú ý. Tuy nhiên những pha xử lý cuối cùng vẫn chưa đạt được độ chính xác như ý.

 - Bóng Đá

Bước ngoặt đầu tiên của trận đấu đến ở phút thứ 45+3 khi Cresswell đã đẩy ngã Dembele trong pha bóng mà số 9 Lyon đã dốc bóng trống trải, có thể dẫn đến bàn thắng.

 - Bóng Đá

Trọng tài ngay lập tức rút chiếc thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của số 3. Và đội chủ nhà đành phải chịu tổn thất về người trong quãng thời gian còn lại của trận đấu.

 - Bóng Đá

Chơi thiếu người nhưng đội bóng thành London không nao núng. Thậm chí họ có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Bowen sau khi Boateng phạm sai lầm ở phút thứ 52.

 - Bóng Đá

Bowen đang cho thấy phong độ tốt. Cuối tuần trước anh cũng ghi bàn trong trận gặp Everton.

 - Bóng Đá

Lyon dâng cao đội hình và tấn công dồn ép. Những nỗ lực của họ đã được đền đáp với bàn thắng của Ndombele ở phút thứ 66.

 - Bóng Đá

Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ người Pháp sau 3 trận tại Europa League mùa này.

 - Bóng Đá

Thời gian còn lại đã không có bàn thắng nào được ghi và 2 đội rời sân với tỷ số 1-1. Kết quả này mang đến những điều đáng trông chờ ở trận lượt về trên đất Pháp.

Đăng Huy | 04:26 08/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục