Chơi trận ra mắt CLB mới, sao trẻ Chelsea được hết lời khen ngợi

14:07 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Conor Gallagher của Chelsea đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cựu cầu thủ The Blues, Marc Guehi.

Conor Gallagher vừa ký hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải tại Crystal Palace với mục tiêu tích lũy kinh nghiệm ở Premier League. Gallagher đã trở thành cầu thủ thứ hai rời Chelsea để đến Selhurst Park vào mùa hè này, trước đó Marc Guehi cũng đã hoàn tất việc chuyển đến Palace vào đầu mùa hè này.

Gallagher nhanh chóng xuất hiện lần đầu tiên cho Eagles trong trận giao hữu trước mùa giải với Reading, anh đã ngồi trên băng ghế dự bị trước khi xuất hiện trong hiệp hai. Cầu thủ này góp phần giúp Palace giành chiến thắng 3-1 dù phải thi đấu chỉ với 10 người sau chiếc thẻ đỏ sớm của Cheikhou Kouyate.

10 sao trẻ có tiềm năng lớn nhất của Chelsea theo FM21 - Bóng Đá

 Conor thường xuyên được gửi đi cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

Phát biểu trên trang web chính thức của Palace sau trận đấu, Guehi nói về người bạn của mình: "Conor là một chàng trai tốt, một cậu bé ngoan. Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi và có thể mang lại rất nhiều năng lượng cho tuyến tiền đạo. Cậu ấy là một tiền vệ rất sáng tạo và cũng khá thích xoạc bóng, vì vậy hy vọng cậu ấy có thể mang lại cho chúng tôi nhiều thành công trong mùa giải này."

"Khi bạn bị kìm kẹp bởi 10 người đàn ông, bạn cần một người dẫn dắt trái bóng. Đó là những gì cậu ấy đã làm hôm nay."

Dàn sao Chelsea trên sân tập:

 
Thanh Vũ | 13:09 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục