Chơi thiếu người, SLNA vẫn hạ gục Sanna Khánh Hòa tại Cúp QG

08:20 Chủ nhật 03/04/2016

Dù thi đấu chỉ với 10 người trong hơn 20 phút cuối trận của hiệp hai, nhưng SLNA đã xuất sắc vượt qua Sanna Khánh Hòa ở lượt trận mở màn Cúp quốc gia 2016.

Trong trận đấu với Sanna Khánh Hòa chiều ngày 2/4, HLV Ngô Quang Trường đã chủ động trao cơ hội ra sân cho những cầu thủ trẻ và chưa từng được thi đấu tại V.League 2016 như Tuấn Tài, Thanh Phong, Xuân Thắng... Giới chuyên môn trong nước đánh giá đây là cơ hội để SLNA thử nghiệm lực lượng bởi đội bóng thành Vinh không có tham vọng lớn tại Cúp quốc gia 2016.

HLV Hữu Thắng dự khán trận đấu của SLNA gặp Sanna Khánh Hòa.

Ở phía bên kia chiến tuyến với quyết tâm giành quyền đi tiếp, Sanna Khánh Hòa đã tung vào sân lực lượng mạnh nhất. Và đội bóng phố Biển đã hoàn toàn giành quyền kiểm soát thế trận trong suốt 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, trước lối chơi kín kẽ của SLNA, các học trò của HLV Võ Đình Tân không dễ dàng tìm được đường vào khung thành đối phương và chỉ tạo được một vài tình huống nguy hiểm. Hai đội kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước vào hiệp hai, Sanna Khánh Hòa vẫn là đội chủ động đẩy cao thế trận. Tuy nhiên, khi những tình huống tấn công dồn dập của đội khách chưa phát huy được hiệu quả thì SLNA bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 49, từ đường chuyền của Viết Nguyên, tiền vệ Cao Xuân Thắng đã có tình huống dứt điểm chéo góc khung thành hạ gục thủ môn của Sanna Khánh Hòa.

Để đội chủ nhà vươn lên dẫn trước, HLV Võ Đình Tân đã chỉ đạo các học trò đẩy cao đội hình nhằm gây sức ép. Bên cạnh những tình huống tấn công dồn dập của đội khách, SLNA còn bị thiệt quân khi phút 68, đội trưởng Thế Nhật nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Dù phải thi đấu với 10 người trong hơn 20 phút cuối trận trong hiệp hai, nhưng với lối chơi phòng ngự được tổ chức chặt chẽ, SLNA đã bảo toàn được tỷ số 1-0 cho đến khi trọng tài chính Nguyễn Trung Kiên thổi còi kết thúc trận đấu.

Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường giành vé vào tứ kết. Đối thủ của SLNA ở vòng đấu tiếp theo chính là Hải Phòng, đội đã được miễn thi đấu ở lượt trận đầu tiên.

Kết quả các trận đấu tại vòng loại Cúp QG 2016:

Bình Phước 0-2 Than Quảng Ninh

Đắk Lắk 0-1 Cà Mau

SLNA 1-0 S.Khánh Hòa

Nam Định 2-0 Phú Yên

Đồng Nai 1-2 XM Fico Tây Ninh

QNK Quảng Nam 4-1 CLB Bóng đá Huế

HAGL 2-1 Viettel

FLC Thanh Hóa 1-1 TPHCM (pen 5-3)

Hoàng Anh | 06:32 03/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục