Chơi thiếu đầu óc, sao trẻ Man United bị nhắc nhở

15:19 Thứ ba 12/01/2021

TinTheThao.com.vnNhiều cầu thủ trẻ của Man United chật vật khi được gửi đi cho mượn.

Mùa hè mới đây, cầu thủ trẻ Tahith Chong được Manchester United gửi đến Werder Bremen dưới dạng cho mượn. Quãng thời gian ở Đức của Chong không hẳn là thảm họa, nhưng anh có nhiều màn trình diễn nghèo nàn hơn số lần chơi hay.

Ở trận đấu quan trọng với Bayer Leverkusen mới đây, HLV Florian Kohfeldt của Bremen đã để ngôi sao người Hà Lan ra sân trong đội hình xuất phát. Kết quả 1-1 được coi là thành công với Bremen, tuy nhiên Tahith Chong không có nhiều đóng góp trong kết quả này.

Bremen chief dismisses rumours United unhappy with Tahith Chong - Bóng Đá

 Tahith Chong có phong độ thất thường, dở nhiều hơn hay ở Bremen.

Trong 60 phút có mặt trên sân trước khi bị thay ra, Chong chỉ chạm bóng 21 lần, không tạo ra được bất cứ cơ hội nào, cũng không có lần nào qua người thành công. Werder Bremen cần nhiều hơn thế ở ngôi sao trẻ này. HLV Manager Florian nói về cầu thủ người Hà Lan: "Ở những thời khắc quan trọng, không phải lúc nào cậu ấy cũng quyết định đúng. Tahith cũng cần phai học cách sử dụng tốc độ của mình một cách hiệu quả hơn."

Tahith Chong vẫn chưa phải trường hợp tệ nhất trong nhóm cầu thủ được M.U gửi đi cho mượn. Hai đồng đội của anh là Dylan Levitt và Matej Kovar thậm chí đã phải quay lại Manchester ngay giữa mùa giải.

HLV Jurgen Klopp phàn nàn về thống kê penalty giữa Man United với Liverpool:

 
Thanh Vũ | 14:49 12/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục