Chơi tệ, sao Chelsea bị ví sắp thành "Torres, Shevchenko mới"

18:23 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia Simon Jordan đã có những chỉ trích nhắm vào một cầu thủ Chelsea sau thất bại của The Blues trước Leicester City.

Chelsea tiếp tục gục ngã một cách thất vọng sau khi bị Leicester City đánh bại trên sân King Power với tỷ số 2-0. Hai bàn thắng của "Bầy cáo" được ghi do công Wilfred Ndidi ngay phút thứ 6 và James Maddison ở phút thứ 41. Chỉ bằng 2 pha lập công trong hiệp 1, các cầu thủ của Leicester đã khiến The Blues phải trả giá và nuốt hận.

Đáng chú ý, hàng công của Chelsea tiếp tục không đáp ứng được kỳ vọng khi không thể một lần sút tung lưới thủ thành Kasper Schmeichel. Đặc biệt phải nói đến bản hợp đồng "bom tấn" Timo Werner, với việc anh tiếp tục nối dài chuỗi trận tịt ngòi của mình. 

Nhận xét về chân sút người Đức, chuyên gia Simon Jordan cho biết trên talkSPORT rằng: "Tôi nghĩ Chủ tịch Roman Abramovich cũng không xa lạ gì việc này khi ông ấy đã từng thực hiện những thương vụ tương tự như thế trước đây. 

Chơi tệ, sao Chelsea bị ví sắp thành

Timo Werner đang đứng trước nguy cơ trở thành "bom xịt" của Chelsea.  

Các bạn có thể nhìn vào những ví dụ như Fernando Torres, Andriy Shevchenko hay tiền đạo dính vào những scandal, Adrian Mutu. Tôi đã từng theo dõi Timo Werner thi đấu hồi đầu mùa và thấy rằng, cậu ta chỉ còn là cái bóng của chính mình, so với một chân sút từng khiến cả Châu Âu phải chú ý như trước đây". 

Hiện tại, sau thất bại trước Leicester, Chelsea chỉ có được vị trí thứ 8 và thua kém 9 điểm so với chính đội chủ sân King Power Stadium. 

Những bàn thắng của Chelsea trên sân tập:

 
Đăng Huy | 17:25 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục