Chói sáng trước Man City, số 18 của RB Leipzig được fan Arsenal thèm khát

06:42 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vnArsenal là một trong số những câu lạc bộ đang muốn ký hợp đồng với ngôi sao Christopher Nkunku của RB Leipzig, theo Calciomercato.

Cầu thủ 23 tuổi đã có một khởi đầu ấn tượng ở mùa bóng 2021/22. Christopher Nkunku đã ghi 14 bàn và có 9 pha kiến tạo cho đội bóng Bundesliga.

Fan Pháo thủ háo hức kêu gọi Arsenal mua Henry mới - Bóng Đá

 Christopher Nkunku của RB Leipzig.

Tính xa hơn, Nkunku đã chơi tổng cộng 106 trận cho RB Leipzig, ghi 26 bàn và có 36 pha kiến tạo. Anh đến Red Bull Arena từ PSG vào năm 2019 sau khi có 78 lần khoác áo đội bóng thủ đô nước Pháp. Nkunku cực kỳ linh hoạt. Riêng mùa giải này, anh ấy đã chơi như một số 10, ở hai bên cánh và ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Nkunku đã chơi trọn vẹn 90 phút khi RB Leipzig đánh bại Man City với tỷ số 2-1. Dù không ghi bàn, nhưng những gì anh thể hiện khiến người hâm mộ Pháo thủ phải háo hức. Anh được bố trí đá bên cánh phải trước nhà ĐKVĐ Premier League và gây không ít sóng gió đến đội bóng của Pep Guardiola.

Tài khoản @Jacksonafc35 lên tiếng: "Arsenal nên chiêu mộ Christopher Nkunku từ Leipzig. Anh ấy quá tài năng. Anh ấy là sự bổ chất chất lượng cho hàng tiền vệ tấn công của chúng ta."

@uwishuknewball cho hay: "Tôi chưa bao giờ muốn ai đó cho Arsenal hơn Nkunku và Nordi Mukiele cả."

@DylanR777 nhận định: "Tôi rất muốn Arsenal chiêu mộ Nkunku để có một số 9 ảo mới. Hoặc tóm lại, vì anh ấy có thể chơi ở bất cứ đâu. Một cầu thủ thực sự đặc biệt."

Các tài khoản @NemanjaaFCB, @tay_knm thì gọi Nkunku là Henry mới, là bản hợp đồng trong mơ.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Minh Tuấn | 06:12 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục