Chói sáng ở Ý, Tammy Abraham "quay xe" với Mourinho

12:25 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnManchester United, Arsenal và Chelsea được cho là đang cạnh tranh nhau trong việc ký hợp đồng với Tammy Abraham.

 

Abraham rời Chelsea vào tháng 8 năm ngoái để gia nhập Roma. Anh biết mình sẽ được trao ít cơ hội ở đội 1 The Blues trong bối cảnh Romelu Lukaku xuất hiện, do đó đã chọn ra nước ngoài để tiếp tục phát triển. Nhưng trong khi Lukaku thất bại ở Chelsea và sau đó trở lại Inter Milan dưới dạng cho mượn, sự ra đi của Abraham đã mang lại hiệu quả kỳ diệu cho anh và cả Roma.

Thay Ronaldo, M.U có lựa chọn lý tưởng từ Mourinho  - Bóng Đá

 Abraham tỏa sáng trở lại dưới tay Mourinho.

Jose Mourinho đã sớm tìm được cách tận dụng tối đa Abraham và anh đã ghi 27 bàn trong mùa giải ra mắt Stadio Olimpico. 9 bàn thắng trong số này đến ở Europa Conference League khi Roma giành chức vô địch. Abraham đã phải vượt qua một chấn thương vai mùa này. Anh vẫn chưa thể lặp lại phong độ trước đây, chỉ ghi bàn 2 lần cho đến nay. Nhưng bàn thắng gần đây của anh trong chiến thắng 2-1 của Roma trước Empoli đã gợi lên hy vọng tiền đạo người Anh sắp trở lại là chính mình.

Cầu thủ 24 tuổi thường xuyên được đồn đoán với việc trở lại Premier League. Chelsea có điều khoản mua lại trị giá gấp đôi số tiền 34 triệu bảng mà Roma trả để mua anh vào năm 2021. Manchester United đã để mắt tới Abraham như một người kế vị cho Cristiano Ronaldo. Arsenal, trong khi đó, vốn xem xét việc ký hợp đồng với anh sau khi mất Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette.

Vào cuối tháng 7, Abraham đã nói rõ rằng anh hy vọng sẽ ở lại Serie A trong một khoảng thời gian thích hợp. Ngôi sao cho biết: "Ngày đầu tiên đến Roma, tôi cảm thấy như ở nhà. Tôi không vội trở lại Premier League vì tôi có thể thể hiện cách chơi của mình ở đây. Ở Ý, tôi cảm thấy hạnh phúc về mọi mặt. Tôi tập trung hoàn toàn vào mùa giải sắp bắt đầu, bởi vì tôi muốn nó thậm chí còn tuyệt hơn so với mùa đầu tiên tôi trải qua ở Ý."

Tuy nhiên, một thông tin mới từ Corriere dello Sport khẳng định Abraham đã thay đổi ý định. Anh đang hoàn toàn tận hưởng thời gian của mình ở Serie A nhưng không coi tương lai lâu dài của mình là ở Ý. Thay vào đó, tuyển thủ Anh đang nhắm đến ngày trở lại Premier League vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần.

Southgate không ấn tượng với trò cưng của Mourinho - Bóng Đá

 Abraham muốn về Anh và giành lại suất ra sân ở tuyển.

Động lực chính của anh khi cố gắng lấy lại phong độ nhanh nhất có thể là để gây ấn tượng với những điểm đến tiềm năng như Man Utd, Arsenal và Chelsea, chưa kể đến cơ hội ở World Cup 2022. Sự ra đi của Abraham sẽ là một đòn giáng mạnh cho Mourinho và Roma. Mùa trước, anh đã chứng tỏ mình là một trong những ngôi sao không thể thiếu của họ bên cạnh Nicolo Zaniolo và Lorenzo Pellegrini.

Tuy nhiên, những người đứng đầu Roma biết rằng họ có thể kiếm lời dễ dàng khi bán Tammy Abraham. Sau khi mua anh với giá 34 triệu bảng, họ có thể bán lại cho Chelsea với giá 68 triệu bảng. Nếu Chelsea từ bỏ lựa chọn mua lại, thì Roma thậm chí có thể kiếm số tiền lớn hơn với Man Utd hoặc Arsenal.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 11:55 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục