Chói sáng ở Arsenal, sao trẻ liền ghi dấu ấn ở tuyển Brazil

17:59 Thứ sáu 25/03/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ Gabriel Martinelli của Arsenal đã có trận ra mắt đội tuyển Brazil vào rạng sáng nay trong chiến thắng 4-0 của Selecao trước Chile.

 

Arteta nói về phong độ của Martinelli

Theo đó, có ba cầu thủ của Premier League đá chính cho Brazil, gồm Alisson, Thiago Silva và Fred. Trong khi đó, Richarlison, Philippe Coutinho vào sân từ băng ghế dự bị và ghi hai bàn cuối cùng trong trận đấu. Neymar và Vinicius Junior là những người lập công còn lại cho Selecao. 

Sao trẻ Arsenal ra mắt tuyển Brazil - Bóng Đá

 Martinelli đã có trận ra mắt tuyển Brazil. 

Cũng phải nói thêm, cầu thủ trẻ Gabriel Martinelli của Arsenal được HLV Tite tung vào sân ở phút 75, đánh dấu trận đấu đầu tiên của anh trong màu áo vàng xanh. Ngôi sao 20 tuổi này trước đó đã có 8 lần ra sân cho U23 Brazil và giúp họ giành HCV tại Thế vận hội mùa hè năm ngoái ở Nhật Bản. Đó cũng là danh hiệu thứ hai liên tiếp của họ tại giải đấu này.

Chiến thắng 4-0 giòn giã đã giúp Brazil có vé đến Qatar tham dự World Cup 2022. Ngược lại, Chile không còn quyền tự quyết. Họ cần đánh bại Uruguay ở vòng loại cuối cùng và hy vọng kết quả ở những nơi khác đủ giúp họ đứng thứ 5, vị trí vừa đủ cho một trận play-off liên lục địa.

Với phong độ chói sáng dạo gần đây, Martinelli đang được Tite cân nhắc để mang đến World Cup 2022. 

Giới chuyên môn đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ chạy cánh Arsenal. HLV Jurgen Klopp mô tả cầu thủ này là một "tài năng thế kỷ". Còn Gary Neville so sánh anh với huyền thoại của Arsenal - Robert Pires: "Martinelli thực sự xuất sắc. Anh ấy có một chút giống với Pires. Cách chạy đó là kiểu của Pires."

Ngọa Long | 17:01 25/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục