Chơi như mơ ngủ, Cavaliers thua muối mặt trước "nhược tiểu"

12:43 Thứ năm 28/12/2017

TinTheThao.com.vnLàm khách trên sân của Sacramento Kings, Cleveland Cavaliers đã chơi rất tệ và xứng đáng nhận trận thua với tỷ số 95-109.

Bước vào trận đấu, đội khách Cleveland Cavaliers đã nhập cuộc cực tốt nhờ sự cơ động của Kevin Love, Jae Crowder và LeBron James để liên tục dẫn trước trong quãng thời gian đầu tiên. Tuy vậy, dưới sự bổ vũ nồng nhiệt của các CĐV nhà, Sacramento Kings với phong độ tốt của Zach Randolph, Malachi Richardson đã vùng dậy rất nhanh và lấy lại được thế trận. Hiệp một kết thúc và đội chủ nhà tạm dẫn trước 1 điểm (28-27).

-6b8b6479f34f93ed

 Cavaliers trải qua trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân của Kings.

Hiệp hai, đội chủ nhà Kings bất ngờ đẩy nhanh nhịp độ tấn công và thành quả đã đến với họ khi đã nới rộng cách biệt lên thành 7 điểm (38-31). Kể từ thời điểm này, thế trận đã hoàn toàn thuộc về Kings và đội chủ nhà luôn luôn duy trì được thế dẫn điểm – bất chấp ở bên kia chí tuyến, James và Love vẫn chơi rất hay. Một nửa thời gian của trận đấu trôi qua và tỷ số hiện là 62-55 nghiêng về Kings.

Thời gian đầu của hiệp ba, Cavaliers vùng lên và chơi cực tốt. Và sau gần một nửa thời gian thi đấu của hiệp ba, đội khách đã vươn lên dẫn ngược với tỷ số 71-68 nhờ cú Dunk rổ thần sầu của LeBron James. Thời gian sau đó, rất đáng tiếc cho Cavaliers khi càng chơi, các tay ném của họ lại không thể hiện được hiệu suất ghi điểm thật tốt. Dù ghi nhiều điểm hơn so với Kings ở hiệp ba (25-23). Nhưng ở tỷ số chung cuộc, “King James” và các đồng đội vẫn bị dẫn trước với tỷ số 80-85.

-7e78259a9ff7c126

 Kevin Love đã chơi hay, nhưng không thể gánh vác cho cả tập thể rệu rã.

Bước vào hiệp đấu cuối cùng, Cavaliers chơi lơ là một cách khó hiểu và bị Kings nới rộng cách biệt lên đến 14 điểm (94-83) chỉ sau hơn 3 phút. Nhờ đó, Kings càng chơi càng thăng hoa và giữ được phong độ tuyệt vời này cho đến tận thời điểm cuối cùng. Cả hiệp cuối, Cavaliers chỉ ghi được 15 điểm từ những cú ném ba điểm của Kyle Korver, J.R. Smith và tình huống lên rổ thành công của Cedi Osman. Vì vậy, thầy trò HLV Tyronn Lue xứng đáng nhận thất bại chung cuộc 109-95.

Trận đấu ngày hôm nay, LeBron James có được cú Triple – double với 16 điểm, 10 rebounds và 14 assists. Kevin Love ghi được 23 điểm, 5 assists, J.R. Smith đóng góp 15 điểm. Tuy vậy, trái với thường lệ, hàng dự bị của Cavaliers chơi rất tồi ở trận đấu này với chỉ 9 điểm từ Kyle Korver, 5 điểm của Dwyane Wade và 9 điểm của Jeff Green. Một trận đấu dưới sức hoàn toàn của những nhà ĐKVĐ miền Đông và họ không có lý do để bào chữa cho thất bại.

-68d39d4e0ace4ade

 "King James" kịp hoàn tất cú Triple - double ở trận đấu này.

Bên kia chí tuyến, đội hình của Kings đã trải qua mộ ngày thi đấu tuyệt vời bởi 14 điểm của Zach Randolph, 17 điểm của Willie Cauley-Stein, 24 điểm của lão tướng Vince Carter và 16 điểm từ Bogdan Bogdanovic… Hiệu suất ghi điểm đồng đều từ các tay ném đã giúp Kings giành chiến thắng một cách thuyết phục ở trận này.

Thông số trận đấu:

1

 

Box Score:

3

 

2

 

Highlight trận Cleveland Cavaliers - Sacramento Kings:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:23 28/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục