Chơi lớn, Chelsea lập kế hoạch chiêu mộ thần đồng người Brazil

15:27 Thứ hai 27/12/2021

TinTheThao.com.vnThe Blues sẽ bổ sung thêm một cầu thủ tấn công chất lượng. Mục tiêu tiềm năng đã nhanh chóng lộ diện.

Một thông tin chuyển nhượng đáng chú ý vừa được ấn phẩm El Nacional của Tây Ban Nha đưa tin. Cụ thể Chelsea đã nhắm đến sao trẻ Rodrygo Goes của Real Madrid. Theo El Nacional, The Blues quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người Brazil khi TTCN mùa hè 2022 mở cửa.

Số tiền được Chelsea duyệt chi trong thương vụ này vào khoảng 80 triệu euro. Tháng 7 năm 2019, Rodrygo gia nhập Real Madrid từ CLB Santos FC. Giới chuyên môn đánh giá cao Rodrygo và xem anh là một trong những viên ngọc thô sáng giá của Real Madrid.

Tương tự như nhiều bản hợp đồng khác, tiền đạo 20 tuổi đối mặt với cuộc chiến vị trí khốc liệt tại Santiago Bernabeu. Marco Asensio, Eden Hazard hay Lucas Vazquez sẵn sàng cạnh tranh không khoan nhượng với sao trẻ người Brazil nhằm tìm kiếm một suất đá chính. 

CHELSEA READY €80 MILLION OFFER FOR RODRYGO GOES - Bóng Đá

Rodrygo lọt vào mắt xanh của Chelsea.

Rodrygo cần được ra sân nhiều hơn thay vì chỉ đóng vai trò dự bị tại Real Madrid. Chelsea có thể là một lựa chọn khả dĩ vào lúc này với cựu cầu thủ Santos. 

Ở chiều ngược lại, Chelsea có thể đẩy đi bộ đôi Hakim Ziyech và Christian Pulisic vào tháng Một. Do đó, đội bóng thành London cần bổ sung một cầu thủ tấn công giàu tiềm năng khác. Rodrygo trở thành phương án sáng giá với Thomas Tuchel.

Tờ El Nacional cho hay, Chelsea từng gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro hỏi mua Rodrygo nhưng bị Real Madrid từ chối. Con số đó có thể tăng lên 80 triệu euro khi The Blues cho thấy sự quyết tâm lớn của mình. 

Rodrygo gia nhập Real Madrid:

 
Anh Nguyễn | 14:57 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục