Chơi hơn người, sút 34 quả, AC Milan vẫn bị loại tức tưởi trong hiệp phụ

05:42 Thứ năm 12/01/2023

TinTheThao.com.vnAC Milan với một đội hình có chất lượng vượt trội hơn hẳn Torino, đã bất ngờ dừng chân ở vòng 16 đội Coppa Italia.

 

AC Milan bước vào trận đấu với Torino sau khi đã bị Roma chia điểm cách đấy ít ngày. Rõ ràng, họ muốn trút giận và Torino là một đối thủ vừa tầm để thầy trò Stefano Pioli làm điều đó.

Chơi hơn người, sút 34 quả, AC Milan vẫn bị loại tức tưởi trong hiệp phụ - Bóng Đá

 AC Milan bị loại với bàn thắng trong hiệp phụ của Adopo.

Thực tế, với lợi thế sân nhà, AC Milan đã ào lên tấn công ngay từ đầu. Họ tung được 6 cú dứt điểm trong hiệp một nhưng không ghi được bàn thắng nào. 

Bước ngoặt to lớn của trận đấu đến ở phút 70 khi hậu vệ phải Koffi Djidji của Torino nhận thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu. Đến lúc này, khi được thi đấu hơn người, đội chủ nhà gần như thi đấu nửa sân. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Torino đã chơi chắc chắn và kéo đối thủ vào 30 phút hiệp phụ. 

Tại đây, một lần nữa bất ngờ lớn đã xảy ra. Phút 114, trong một đợt phản công nhanh, Brian Bayeye căng ngang thuận lợi để Michel Ndary Adopo ghi bàn mở điểm cho Torino. 

Những nỗ lực trong vô vọng của AC Milan sau đó không giúp họ có được bàn gỡ và đành chấp nhận dừng chân ở ngay vòng đấu đầu tiên của Coppa Italia.

Được biết, tính luôn cả 30 phút hiệp phụ, AC Milan đã tung ra tới 34 cú sút và không ghi được bàn thắng nào. Trong khi đó, Torino chỉ có 3 cú sút trúng đích và là đội đi tiếp.

Ngọa Long | 05:12 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục