Chơi cho Pháp hay Arsenal áp lực hơn? William Saliba có câu trả lời

10:46 Thứ bảy 03/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnPháp sẽ tiếp Ba Lan tại vòng 16 đội và hậu vệ William Saliba đã chia sẻ về những áp lực khi thi đấu cho tuyển quốc gia.

 

Cầu thủ 21 tuổi đã có trận ra mắt World Cup với tư cách là cầu thủ dự bị trong trận thua 0-1 của Pháp trước Tunisia. Anh vào sân ở phút thứ 63 thay cho Raphael Varane, khi đội bóng của Didier Deschamps đã nhận bàn thua. Saliba đã không để thủng lưới khi anh có mặt trên sân.

Dù nhận thất bại khá đáng tiếc, Pháp vẫn đứng đầu bảng D trước Australia, Tunisia xếp thứ ba và Đan Mạch xếp cuối bảng. Pháp sẽ đối đầu với Ba Lan trong trận đấu vòng 16 của họ vào Chủ nhật, Ba Lan đứng thứ hai ở bảng C.

William Saliba may not be in the starting XI for Les Bleus - Bóng Đá

 Saliba chưa thể trở thành trụ cột ở tuyển quốc gia.

Trước trận đấu, Saliba đã nói chuyện về áp lực khi thi đấu cho Pháp. Saliba đã 8 lần khoác áo đội tuyển quốc gia kể từ khi ra mắt vào đầu năm nay. Anh nói: "Chúng tôi đã có một trận đấu không hay, chúng tôi chơi không tốt. Nhưng chúng tôi cần phải vượt qua nó. Có nhiều áp lực hơn khi chơi cho đội tuyển hơn là cho câu lạc bộ."

Saliba dự kiến sẽ không góp mặt cho Pháp trong trận đấu loại trực, Jules Kounde, Raphael Varane và Dayot Upamecano đều được ưu tiên hơn anh hàng phòng ngự. Còn ở tuyến trước, Pháp đang phấn khích với Kylian Mbappe, người liên tiếp ghi bàn và là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu Vua phá lưới của giải năm nay.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:48 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục