Chối bỏ Arsenal, sao thất sủng ở Real có thể đến bến đỗ bất ngờ

16:38 Thứ ba 29/12/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của một ngôi sao tại Real Madrid đang được nhiều người quan tâm.

Isco từng là một quân bài ưa thích của Zinedine Zidane tại Real Madrid. Lối đá uyển chuyển, kỹ thuật của ngôi sao người Tây Ban Nha khiến Zidane rất thích. Song, mọi thứ bất ngờ thay đổi trong mùa giải năm nay.

Zidane không còn xem Isco như một phần trong kế hoạch. Tính đến hiện tại của mùa giải, cựu cầu thủ Malaga chỉ mới có 11 lần ra sân trên mọi đấu trường với thời lượng 357 phút. Cầu thủ sinh năm 1992 đóng góp vỏn vên 1 kiến tạo và chưa thể ghi bàn. Chính vì thế nên sẽ không bất ngờ nếu Isco ra đi trong tương lai.

Real cần nhanh chóng thanh lý Isco khi nhạc trưởng người Tây Ban Nha sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2022. Arsenal ngay lập tức nắm bắt được động thái này và muốn chiêu mộ Isco. Ngoài ra, Carlo Ancelotti ở Everton cũng rất muốn sở hữu tiền vệ 28 tuổi.

Isco set to end Bernabeu hell after 'choosing to join Sevilla at the end of the season - Bóng Đá

 Isco có thể khoác áo Sevilla.

Dẫu vậy, Ngoại hạng Anh chưa chắc là bến đỗ tiếp theo của tiền vệ này. Theo đó, nguồn tin từ AS đã tiết lộ thông tin gây bất ngờ. Isco được cho muốn tái hợp với thầy cũ Julen Lopetegui tại Sevilla. Mức phí chuyển nhượng Sevilla chấp nhận bỏ ra nhiều khả năng là 18 triệu bảng.

Đây là số tiền chấp nhận được dành cho một cầu thủ thất sủng ở Bernabeu như Isco. Nếu Real đồng ý, họ không chỉ tìm được đối tác chấp nhận chi tiền. Ngoài ra, Los Blancos có thể giảm tải tiền lương 6.3 triệu bảng/mùa của ngôi sao người Tây Ban Nha.

Video 7 năm của Isco tại Real:

 
Lữ Phong | 15:40 29/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục