Chơi ấn tượng, bom xịt Man United khiến Mourinho thay đổi suy nghĩ

22:45 Thứ tư 06/04/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ từng gây thất vọng tại Manchester United dưới trướng HLV Jose Mourinho nay đã tỏa sáng trong lần tái hợp với chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

 

Henrikh Mkhitaryan kiến tạo khéo léo cho Aubameyang ghi bàn

Sau giai đoạn thi đấu kém ấn tượng, AS Roma của HLV Jose Mourinho hiện tại đang cố bứt tốc ở cuộc đua vào top 4 Serie A khi chỉ còn kém Juventus 5 điểm trong bối cảnh mùa giải vẫn còn 7 vòng đấu. 

Thành tích của đại diện Thủ đô Italia có sự đóng góp lớn của những nhân tố nơi hàng công như Tammy Abraham hay Henrikh Mkhitaryan. Đặc biệt phải kể đến chân chuyền người Armenia khi anh đang mang đến những màn trình diễn ổn định và đã có 4 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo ở Serie A mùa này.

Trước đó, khi HLV Jose Mourinho vừa cập bến sân Olimpico, đã xuất hiện những nghi ngại dành cho Mkhitaryan khi anh từng có khoảng thời gian hợp tác không mấy êm đẹp với chiến lược gia người Bồ Đào Nha lúc còn ở Manchester United. 

Ngoài ra, phong độ xuống dốc của cựu sao Arsenal lúc còn ở sân Old Trafford cũng được đồn đoán do anh không phù hợp với lối chơi mà Mourinho xây dựng. 

Chơi ấn tượng, bom xịt Man United khiến Mourinho thay đổi suy nghĩ - Bóng Đá

Dù năm nay đã 33 tuổi nhưng Henrikh Mkhitaryan nhiều khả năng vẫn sẽ được AS Roma gia hạn hợp đồng.  

Tuy nhiên, bỏ lại tất cả những hoài nghi phía sau, Mkhitaryan đang chói sáng và trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình của AS Roma mùa này. 

Chứng kiến màn thể hiện tốt của chân chuyền người Armenia, Ban lãnh đạo đội bóng Italia đang có dự định gia hạn hợp đồng với anh, thay thế cho thỏa thuận cũ sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm nay. 

Phi Yến | 22:15 06/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục