'Chọc điên' HLV Koeman, sao trẻ Barca trả giá ngay lập tức

19:08 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan không thể hài lòng với những gì mà cậu học trò thể hiện.

Sau tất cả, Barcelona cũng giành chiến thắng vang dội 5-2 trên sân nhà trước Getafe. Những cầu thủ ghi bàn giúp Blaugrana giành trọn vẹn 3 điểm chính là Lionel Messi, Ronald Araujo, Antoine Griezmann và pha phản lưới nhà của Sofian Chakla. Ngược lại, trong hai bàn thắng của đội khách cũng có một pha phản lưới của Clement Lenglet.

Tuy nhiên, đó chưa phải điều khiến CĐV Barca quan tâm nhất vào lúc này. Cụ thể, thái độ của HLV Ronald Koeman với Oscar Mingueza mới là điều được chú ý nhất. Phút 72, cầu thủ này bất ngờ dâng rất cao trong pha tấn công của gã khổng lồ xứ Catalunya. Điều đáng nói ở chỗ, tỷ số khi ấy chỉ là 3-2 cho Barcelona.

Bên ngoài đường biên, HLV Ronald Koeman tức điên với động thái đầy mạo hiểm của trung vệ người Tây Ban Nha. Và ngay sau đó, cựu thuyền trưởng ĐT Hà Lan quyết định rút ngôi sao sinh năm 1999 ra khỏi sân. 

Ronald Koeman Completely Blanked Barcelona Defender Oscar Mingueza After Angrily Hooking Him - Bóng Đá

 Mingueza (đang nhảy lên) đã dâng cao trong tình huống này.

Thậm chí, HLV trưởng của Blaugrana còn có thái độ phớt lờ Oscar Mingueza khi cậu học trò tiến đến để bắt tay. Không quá khó hiểu với cách hành xử của HLV Ronald Koeman, bởi lẽ ông đang muốn Barca chơi an toàn nhất có thể để bảo toàn tỷ số.

Theo quan điểm của chiến lược gia 58 tuổi, từ thời điểm này cho đến cuối mùa giải sẽ không có chỗ cho những sai lầm. Hiện tại, Barca đang có 68 điểm, kém Atletico Madrid (73 điểm) và Real Madrid (70 điểm) nhưng còn 1 trận chưa đấu.

Ilaix Moriba trả lời phỏng vấn: 

 
Giang Nam | 18:10 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục