CHOÁNG! Vừa trở lại, Casemiro nguy cơ tiếp tục bị treo giò

23:44 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Manchester Evening News, Casemiro hoàn toàn có thể bị treo giò lần thứ 4 ở mùa giải năm nay.

 

Hôm 12/3, Casemiro có tình huống vào bóng nguy hiểm và bị đuổi trong trận hòa 0-0 của Man Utd trước Southampton. Vì là tấm thẻ đỏ trực tiếp thứ 2 trong mùa, Casemiro bị treo giò 4 trận ở giải quốc nội. 

Trước đó, Casemiro nhận thẻ đỏ trong chiến thắng 2-1 của Man Utd trước Crystal Palace. Hành vi bạo lực khiến Casemiro bị cấm thi đấu 3 trận. Ngoài ra, cựu tiền vệ Real Madrid còn bị treo giò một trận khi Man Utd thua Arsenal 2-3 do nhận đủ quota 5 thẻ vàng ở Premier League.

Manchester United pair face suspension if booked in Europa League fixture vs Sevilla - Bóng Đá

 Casemiro hoàn toàn có thể tiếp tục bị treo giò nếu không cẩn trọng.

Tổng cộng, 3 án treo giò khiến Casemiro ngồi ngoài tới 8 trận trong năm 2023. Tuy nhiên, tình hình có thể tệ hơn nữa. Cụ thể, nếu nhận thẻ vàng khi Man Utd tiếp đón Sevilla ở lượt đi tứ kết Europa League, Casemiro sẽ bị treo giò trận lượt về.

Bruno Fernandes cũng chịu chung số phận với Casemiro. Lý do là bộ đôi này đã nhận 2 thẻ vàng từ đầu mùa. Tấm thẻ vàng thứ 3 sẽ khiến Fernandes và Casemiro bị cấm thi đấu trận tiếp theo. UEFA chỉ xóa thẻ từ vòng bán kết trở đi.

Mùa này, Lisandro Martinez là cầu thủ đầu tiên của Man Utd bị treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng ở Europa League. Đó là khi anh không thể ra sân đối đầu Barcelona ở lượt đi vòng play-off.

Với Casemiro, anh đã hoàn thành xong án treo giò 4 trận và đủ điều kiện trở lại thi đấu ở các giải quốc nội.

Tiểu Lam | 22:46 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục