Choáng với tin nhắn rò rỉ: Messi bị Barca gọi là 'chuột cống', 'tên lùn nội tiết tố'

22:39 Thứ năm 12/01/2023

TinTheThao.com.vnCác tin nhắn được trao đổi bởi ban giám đốc cũ của Barcelona, do Josep Maria Bartomeu làm chủ tịch, cho thấy sự thù địch sâu sắc của ban lãnh đạo với cầu thủ.

 

Những lời lăng mạ thô thiển được hướng đến Lionel Messi. Trong một loạt các cuộc trò chuyện WhatsApp bị rò rỉ, Roman Gomez Ponti, khi đó là người đứng đầu các dịch vụ pháp lý của Barca, đã nói với sự khó chịu đặc biệt.

Bartomeu, Oscar Grau, cựu Giám đốc điều hành của câu lạc bộ, cùng các giám đốc khác như Jordi Moix, Oriol Tomas và David Bellver, cũng tham gia vào một số cuộc trò chuyện này.

Vào ngày hợp đồng của Messi với Barca bị rò rỉ trên tờ El Mundo, cuộc trò chuyện đã trở nên sôi nổi. Gomez Ponti viết: "Barto, thành thật mà nói, ông không thể là một người tốt như vậy với con chuột cống này. Câu lạc bộ đã cho cậu ta mọi thứ và cậu ta đã chỉ đạo các bản hợp đồng, chuyển nhượng, gia hạn, v.v."

PSG trải thảm đỏ đón Messi hoành tráng - Bóng Đá

 Messi và ban giám đốc của Bartomeu thù ghét nhau.

"Và trên hết là sự tích tụ của sự tống tiền và sự thô lỗ mà câu lạc bộ và những người làm việc tại câu lạc bộ như chúng tôi đã phải chịu đựng từ gã lùn nội tiết tố này, người nợ Barca mạng sống của mình... à! Nhưng khi những điều tồi tệ xảy ra (đại dịch), bạn lại nhận được tin nhắn huyền thoại trên Whatsapp: 'Presi, giảm lương mọi người, nhưng đừng động đến lương của tôi hay của Suarez'. Tôi hy vọng cậu ta sẽ bị thờ ơ, đó là điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với cậu ta."

Thanh Vũ | 21:41 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục