Choáng với thời gian vắng mặt của Van de Beek

05:50 Thứ sáu 06/01/2023

TinTheThao.com.vnErik ten Hag có thể sẽ không có sự phục vụ của Donny van de Beek trong 1 năm sau chấn thương mà tiền vệ này dính phải trong trận đấu với Bournemouth.

 

Man United đã giành chiến thắng 3-0 trước The Cherries tại Old Trafford để duy trì đà thăng hoa của mình. Nhưng một điều đáng tiếc là chấn thương của Van de Beek cuối hiệp 1.

Erik ten Hag could be without Man United star for a year following recent injury - Bóng Đá

 Ten Hag phải lo lắng nhiều khi Van de Beek vắng mặt dài hạn.

Ngôi sao người Hà Lan đã bị Marcos Senesi của Bournemouth vào bóng thô bạo và cảnh quay lại cho thấy chân của cầu thủ 25 tuổi dường như bị cong đi. Van de Beek đã được thay thế bởi Alejandro Garnacho và có vẻ như cựu tiền vệ Ajax có thể phải ngồi ngoài một thời gian rất dài.

Theo Sportskeeda, HLV Erik ten Hag của Man United có thể sẽ không có sự phục vụ của Van de Beek trong 1 năm sau chấn thương đầu gối của cầu thủ này.

Tiền vệ người Hà Lan không thường xuyên được sử dụng trong đội hình của Man United nhưng đây vẫn sẽ là một đòn giáng mạnh với Ten Hag, bởi vị HLV này cần thêm nhiều phương án để xoay tua lực lượng. Cầu thủ 25 tuổi này từng rất bùng nổ ở Ajax và vẫn luôn được Ten Hag đánh giá cao.

Minh Tuấn | 04:52 06/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục