Choáng với số tiền không tưởng Rangnick được duyệt chi vào tháng Giêng

11:57 Thứ tư 22/12/2021

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Man Utd sẽ không vung tiền tấn trong tháng Giêng tới mà HLV Ralf Rangnick chỉ có thể mượn cầu thủ.

Ralf Rangnick sắp bước vào kỳ chuyển nhượng đầu tiên kể từ khi ông đặt chân đến Anh. Trong thời gian qua, giới chuyên môn đánh giá rằng Man Utd sẽ chi rất nhiều tiền vào tháng Giêng tới hòng hiện thực hóa tham vọng chen chân vào top 4. Tuy nhiên, theo thông tin độc quyền từ Football Insider, giới chủ Mỹ của Man Utd sẽ tiếp cận TTCN mùa Đông với sự thực dụng. 

Sources: Pivotal Man United January signings update after Rangnick holds talks - Bóng Đá

 Rangnick sẽ không được chi bom tấn vào tháng Giêng.

Theo đó, nhà Glazer đã nói với Rangnick rằng ông chỉ có thể thực hiện các thương vụ dưới dạng cho mượn trong tháng Giêng. Trong khi đó, NHM mong đợi rằng chiến lược gia người Đức có thể mang lại những bản hợp đồng mua đứt chất lượng, đặc biệt là khi ông sẽ làm việc với tư cách cố vấn cho CLB vào cuối mùa bóng này. Đáng tiếc, nhà Glazer vẫn tin việc sử dụng các cầu thủ cho mượn vào thời điểm này sẽ tốt hơn cho CLB. 

Cũng phải nói thêm rằng, vào hôm qua, báo cáo của Sky News cho biết Richard Arnold sẽ tiếp quản vị trí CEO (Giám đốc điều hành) của Ed Woodward sau khi người đàn ông 50 tuổi sẽ rời Quỷ đỏ vào ngày 31/12. Arnold đã đảm nhiệm vị trí Giám đốc thương mại tại Man Utd và đóng góp vai trò lớn trong lĩnh vực phi bóng đá của đội bóng. Theo tờ The Telegraph, Arnold sẽ nhường lại mảng bóng đá cho Murtough (Giám đốc bóng đá) và Ralf Rangnick phụ trách trong thời gian tới. 

Rangnick trên sân tập M.U:

 
Ngọa Long | 11:27 22/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục