Choáng với số tiền Chelsea bỏ ra để mua Potter

06:04 Thứ năm 23/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã phải chi khoản kinh phí lớn mới có thể phá vỡ hợp đồng giữa chiến lược gia người Anh và Brighton.

 

Kỷ nguyên Todd Boehly ở Stamford Bridge dường như bắt đầu với việc ông chủ người Mỹ sa thải HLV Thomas Tuchel chỉ sau 7 trận đầu tiên ở mùa giải mới và nhanh chóng đưa Graham Potter ngồi vào ghế nóng.

Tuy nhiên theo tiết lộ từ nhà báo Nizaar Kinsella của Standard Sport, để có thể khiến Brighton đồng ý cho Potter rời đi, The Blues phải chi số tiền lên đến  21,5 triệu bảng Anh.

Paul Merson names the only two teams that could knock Chelsea out of the Champions League - Bóng Đá

 Chelsea đã tốn hàng chục triệu bảng để chiêu mộ Potter.

Vào thời điểm đó, Potter hiện vẫn còn hợp đồng với "Mòng biển" đến năm 2025. Vì thế, Chelsea cần bỏ ra khoản kinh phí kỷ lục dành cho một vị huấn luyện viên mới có thể đảm bảo điều kiện đưa chiến lược gia người Anh đến Stamford Bridge.

Với số tiền khổng lồ này, Brighton đã cải thiện đáng kể ngân sách. Họ đạt doanh thu 174 triệu bảng Anh. 

Trong khi đó, họ cũng không mất nhiều thời gian để tìm kiếm người thay thế xứng đáng cho Potter. Đội chủ sân American Express Community liên hệ Shakhtar Donetsk và đạt thỏa thuận chiêu mộ Roberto De Zerbi - người đã giúp CLB tiếp tục thắp lên hy vọng về tấm vé dự cúp châu Âu.

Trường Sơn | 05:34 23/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục