Choáng với quy mô nhà hàng hoành tráng của Messi

15:32 Thứ bảy 19/03/2016

Trở thành ngôi sao hàng đầu làng túc cầu có lẽ vẫn chưa thỏa hết mong muốn kiếm tiền của Lionel Messi. Sắp tới tiền đạo người Arghentina sẽ trở thành ông chủ một nhà hàng siêu hoành tráng ngay giữa trung tâm Barcelona.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Messi cùng với các anh em trai Rodrigo và Iglesias đã chung tay đầu tư xây dựng một nhà hàng ở khu trung tâm Barcelona. Nhà hàng được đặt tên là Bellavista del Jardin del Norte, tọa lạc ở số 86 phố Enric Granados. Một số nguồn tin cho biết nhà hàng tọa lạc trên diện tích đất 8.000 mét vuông, rộng hơn cả sân Camp Nou (hơn 7.000 mét vuông). Nguồn tin khác lại cho rằng diện tích thực tế của nhà hàng chỉ vào khoảng 1.000 mét vuông.

Nhà hàng có diện tích 'hoành tráng'. Ảnh: Internet.

Theo dự án quy hoạch, Messi muốn xây dựng cả một làng ẩm thực bên trong nhà hàng. Ý tưởng thiết kế nhà hàng gợi lại toàn bộ cuộc sống thường nhật trong cuộc sống của con người. Bước vào sảnh chính sẽ là các thảm thực vật đa dạng. Bên trong nhà hàng sẽ bao gồm các kiến trúc như nhà thờ, gác chuông, cửa hàng tạp hóa, tiệm cắt tóc, quầy bar… ki-ốt bánh churros đặc trưng của Tây Ban Nha… Đặc biệt, Messi còn cho xây cả một bảo tàng trưng bày bản sao các chiến lợi phẩm trong sự nghiệp huy hoàng của anh ở đây.

Phối cảnh nhà hàng của Messi. Ảnh: Internet.

Để thuyết phục những thực khách sành sỏi, Messi hợp tác với ba anh em nhà Iglesias gồm Juan Carlos, Borja và Pedro. Đây là những chuyên gia hàng đầu trong ngành ẩm thực Tây Ban Nha, đang sở hữu nhiều nhà hàng khác tại châu Âu với những đầu bếp hàng đầu như Ferran, Albert Adria.

Messi muốn rằng thực khách đến với Bellavista del Jardín del Norte sẽ không chỉ được thỏa mãn nhu cầu của “ông bác ruột”. Họ còn được thư thái giữa một không gian văn hóa đậm tính cộng đồng và truyền thống. Anh muốn Bellavista del Jardín del Norte hút khách bằng chất đặc sắc tự thân chứ không phải ăn theo tên tuổi của anh.

Messi muốn thực khách được trải nghiệm không gian văn hóa đậm tính cộng đồng và truyền thống. Ảnh: Internet.

Kinh doanh nhà hàng không phải là một lĩnh vực mới mẻ với các cầu thủ, đặc biệt là đối với các cầu thủ Barcelona. Năm 2014, Dani Alves mở nhà hàng Alchemy Fogo. Cũng trong năm này, Mascherano khai trương 9 Reinas chuyên phục vụ các món Argentina. Hồi tháng 5 năm ngoái, đến lượt Gerard Pique mở nhà hàng Yours, với món chính là Hamburger. Chưa kể Iniesta cũng là ông chủ nhà máy rượu vang, mới đây còn mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực sản xuất dầu thực vật, với sản phẩm dầu ô liu mang tên Arbequina.

Linh Trang | 13:58 19/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục