Choáng với hợp đồng tài trợ kỷ lục của Hamilton

22:31 Thứ ba 20/03/2018

Chỉ với chiếc áo của mình, đội xe và tay đua F1 Hamilton đã kiếm được 112 triệu bảng Anh/năm từ các hợp đồng tài trợ.

Lewis-Hamilton-01

 

Lewis Hamilton vừa công bố hợp đồng tài trợ - quảng cáo trước mùa giải mới. Theo đó, 2018 sẽ là một năm bội thu nữa đối với tay đua có thu nhập cao nhất nước Anh hiện nay.

Với 12 logo nhà tài trợ in trên áo thi đấu, tay đua 33 tuổi này đã bỏ túi 112 triệu bảng Anh/năm. Trong số này, logo của Tập đoàn dầu khí Malaysia Petronas - nằm ở "mặt tiền" - có giá cao nhất với 50 triệu bảng/năm, xếp sau là Mercedes với 30 triệu bảng. Tuy nhiên, với 3 năm trên hợp đồng, hãng xe của Đức đã lập kỷ lục là hợp đồng tài trợ lớn nhất lịch sử thể thao nước Anh.

Các nhà tài trợ còn lại: Bose, Tommy Hilfiger, Monster Energy, UBS, Qualcomm, Epson, IWC Schaffhausen, Wihuri, Puma, Bose, mỗi hợp đồng có giá trị hợp đồng từ 1,5 đến 7,5 triệu bảng Anh/năm.

Tổng số tiền tài trợ mới của Hamilton thu được cao hơn 17 triệu bảng so với áo đấu của cả tập thể Man City (95 triệu bảng Anh/năm) - đội bóng có áo đấu đắt nhất Premier League hiện tại.

Lewis-Hamilton-02

 

Tay đua F1 có 4 lần vô địch thế giới cho biết: "Niềm đam mê tốc độ không hề giảm trong tôi và tôi luôn muốn đối đầu với những thách thức mới. Tôi vẫn luôn có câu hỏi thế này khi lái thử nghiệm những chiếc xe đua mới. Tôi vẫn còn có thể làm được? Mọi người nói tôi không dám bởi tôi sẽ không có cảm giác tốt khi ngồi trong xe sau 1 năm nhưng tôi muốn loại bỏ những suy nghĩ đó..."

Hamilton bắt đầu chiến dịch năm 2018 bằng Giải Úc Grand Prix sẽ diễn ra vào cuối tuần này tại Melbourne.

Lewis-Hamilton-03

 

Ch. Tuấn | 10:28 20/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục