Choáng với giá Declan Rice, Chelsea chuyển phương án 'rẻ mà chất'

11:41 Thứ bảy 11/06/2022

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng The Blues sẽ rút lui trong thương vụ Declan Rice, khi mà West Ham đưa ra mức giá quá cao.

 

Sau khi hoàn tất việc chuyển giao chủ sở hữu mới, giờ đây Chelsea có thể tập trung vào kế hoạch nâng cấp lực lượng. Đội chủ sân Stamford Bridge được dự đoán sẽ trải qua kỳ chuyển nhượng mùa Hè hết sức bận rộn khi một số ngôi sao đã và sắp sửa rời đi, bên cạnh nhiệm vụ tìm kiếm phương án thay thế những công thần đã bước sang cột mốc 30 tuổi.

The Blues từ lâu đã muốn đưa Declan Rice trở lại Stamford Bridge. Tiền vệ người Anh có sự tiến bộ vượt bậc và hiện đang là trụ cột của West Ham lẫn Tam Sư. Ngôi sao 23 tuổi dù từ chối gia hạn với The Hammers, nhưng mức giá của cầu thủ này đang là rào cản rất lớn. Theo nhà báo Adam Newson, West Ham chỉ ngồi lại đàm phán khi đối tác chồng đủ 75 triệu bảng.

Chelsea chiêu mộ Ibrahim Sangare - Bóng Đá

 Sangare là mục tiêu của Chelsea.

Chelsea có nhiều vị trí cần phải tăng cường, do đó họ khó có thể đáp ứng yêu cầu mà The Hammers đặt ra. Theo Mirror, HLV Thomas Tuchel đang xem xét các phương án thay thế khác. Ibrahim Sangare của PSV Eindhoven là một trong những cái tên nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge.

Sangare sở hữu nền tảng thể lực và sức mạnh sung mãn, giúp anh di chuyển liên tục trên khắp mặt sân mà không biết mệt mỏi. Mùa giải vừa qua ngôi sao người Bờ Biển Ngà ra sân tổng cộng 49 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 4 bàn và 4 kiến tạo. Điều khoản giải phóng của Sangare chỉ ở mức 30 triệu bảng, thấp hơn rất nhiều so với Declan Rice.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 11:11 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục