Choáng váng trước M.U, Pep Guardiola thốt lên 2 từ tuyệt vọng

16:57 Thứ hai 08/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola có lẽ cũng không thể tin vào mắt mình sau thất bại trước Manchester United.

Như vậy là chuỗi 21 trận bất bại của Man City đã chính thức chấm dứt. Đội bóng khiến Man City ôm hận không ai khác đó chính là đại kình địch Man United. Trên sân Etihad, Man United là đội bóng đã chơi hay hơn với đấu pháp phòng ngự chắc chắn và chờ cơ hội phản công.

Man United đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Man City, nhờ các pha lập công của Bruno Fernandes và Luke Shaw. Với thất bại này, Man City vẫn còn giữ cách biệt lên tới 11 điểm so với Man United. Nhưng rõ ràng Quỷ đỏ đã khiến HLV Pep Guardiola phải bất ngờ.

Pep Guardiola praises United's display - Bóng Đá

 Pep Guardiola bất lực trước hàng công Man United.

Tờ Sky Sports dẫn lời phát biểu sau trận đấu của HLV Pep Guardiola cho hay: "Quá nhanh! Đây là một trận đấu tuyệt vời. Man United thực hiện sức ép rất cao và họ thực hiện các pha phản công cực kỳ nhanh.

Chúng tôi đã chơi tốt. Thật không may, chúng tôi không đủ sắc bén trước khung thành đối phương. Chúng tôi có mặt trên khắp trang báo bởi vì chúng tôi đã thua. Nhưng tin tức tốt đẹp là 21 chiến thắng liên tiếp.

Vẫn còn 30 điểm để chiến đấu và chúng tôi phải bắt đầu lại để giành chiến thắng một lần nữa. Đó là bóng đá. Đôi khi thất bại xảy ra, và bạn phải chấp nhận."

Pep Guardiola trên sân tập Man City

 
Tiểu Lam | 15:59 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục