CHOÁNG! Van Gaal quá tàn nhẫn, chấm dứt sự nghiệp Zaha ở M.U trong tích tắc

09:30 Thứ năm 11/02/2021

TinTheThao.com.vnWilfried Zaha vừa tiết lộ khoảng thời gian tồi tệ trong màu áo Manchester United.

Wilfried Zaha là một trong những bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson trước khi chia tay Man United. Huyền thoại người Scotland đánh giá khá cao tài năng của Zaha nhưng đáng tiếc, Zaha lại không chịu được áp lực lớn tại sân Old Trafford.

Chính vì thế, Zaha nhanh chóng bị bán đứt cho Crystal Palace với giá 3 triệu bảng năm 2015. Tại Crystal Palace, Zaha sớm tìm lại được phong độ và hiện trở thành cầu thủ chạy cánh rất đáng gờm ở Premier League.

Wilfried Zaha recalls brutal Louis van Gaal 'trial' which ended Man Utd career - Bóng Đá

 Zaha bị đối xử tồi tệ tại Man United.

Đáng chú ý, khi David Moyes lên nắm quyền, ông đã để Zaha tới Cardiff dưới dạng cho mượn. Và tới thời Louis van Gaal, Zaha được gọi trở lại chuẩn bị cho mùa giải 2014/15. Và đó là khi, Zaha cảm thấy như bị sỉ nhục.

Cụ thể, chia sẻ trên chương trình On The Judy podcast, Zaha hồi tưởng lại khoảng thời gian tồi tệ ở Man United: "Tôi nhớ khi tôi trở lại trước mùa giải [sau thời gian cho mượn], họ nói rằng 'cậu còn một buổi nữa để chúng tôi quyết định'; đó là lời của Louis Van Gaal và Ryan Giggs - trợ lý của ông.

Họ nói rằng, 'chúng tôi sẽ cung cấp cho cậu buổi thử sức này để đánh giá tình hình'. Vì vậy, về cơ bản tôi đã được thử việc một lần nữa. Hãy tưởng tượng quay lại đội đã mua bạn và tôi đang phải đối mặt với một buổi thử việc khác.

Lần đầu đến đó, tôi có nhà, nhưng lần này tôi phải ở khách sạn. Tôi chỉ nghĩ kiếm một khách sạn vì tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Buổi đó, tôi đã tập luyện tốt. Tôi nhớ (Wayne) Rooney đã nói với tôi, 'cậu đã làm rất tốt, Wilfried'.

Sau đó, tôi đến gặp họ và họ chỉ nói đại loại như 'chúng tôi nghĩ cậu không đủ tốt, cậu có thể đi'. Đó là giai đoạn trước mùa giải, hướng tới mùa giải mới. Họ không nghĩ rằng tôi đủ tốt và gửi tôi đi cho mượn (tới Crystal Palace).

Tôi không tranh cãi, tôi rất nhẹ nhõm và cảm thấy như 'cảm ơn đã nói thẳng với tôi, để tôi bắt đầu lại sự nghiệp của mình'."

Tài năng của Wilfried Zaha

 
Tiểu Lam | 08:32 11/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục