CHOÁNG! Trước trận ra quân, Man City có thêm ngôi sao dương tính với COVID-19

17:43 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnTrước chuyến làm khách trên sân của Wolves, đội chủ sân Etihad xác nhận thêm 1 ca dương tính với virus corona.

Trước đó, Man City nhận hung tin khi Riyad Mahrez và Aymeric Laporte dương tính với COVID-19. Bộ đôi này sau đó đã tiến hành cách ly để đội ngũ y tế theo dõi tình hình. Rạng sáng mai, đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ có trận ra quân ở Ngoại hạng Anh mùa này, làm khách trên sân của Wolves. Nhiều khả năng Mahrez và Laporte đều không kịp góp mặt.

Chưa dừng lại ở đó, The Citizens còn nhận thêm tin xấu khi tiền vệ Ilkey Gundogan cũng đã dương tính với virus corona. Hiện tiền vệ người Đức đã được cách ly theo quy định của BTC Premier League và chính phủ Anh.

Gundogan dương tính với COVID-19 - Bóng Đá

 Gundogan dương tính với COVID-19.

Rõ ràng nửa xanh thành Manchester gặp tổn thất rất nặng nề trước trận đối đầu với Wolves. Ở mùa giải trước, Man City thua cả 2 trận trước “Bầy sói”. Dưới sự dẫn dắt của HLV Nuno Sato, đội chủ sân Molineux đang dần trở thành một thế lực tại giải Ngoại hạng. Ở Europa League vừa qua, Wolves lọt vào đến Tứ kết và chỉ chịu dừng chân trước Sevilla – đội bóng đã lên ngôi vô địch ngay sau đó.

Nhiều khả năng tân binh Nathan Ake sẽ trám vào vị trí của Laporte, bắt cặp với Eric Garcia ở hàng thủ. Bộ ba tiền vệ của Man City có thể sẽ là Rodri, De Bruyne và Phil Foden. Trên hàng công, Ferran Torres sẽ thay thế Mahrez.

Tài năng của Gundogan

 
Endo | 16:45 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục